Ngày 19/3, Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) cho biết, cơ quan CSĐT đã khởi tố, bắt tạm giam Phan Minh Hiếu (28 tuổi, ngụ xã Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang).

Hiếu là y sĩ của một bệnh viện trên địa bàn TP Cần Thơ. Gã này có hành vi quay lén clip 1 cô gái tắm rồi thực hiện hành vi tống tình và tiền.

{keywords}
Hiếu tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, Hiếu và V. (26 tuổi, nhân viên bán hàng) ở cùng dãy nhà trọ. Hiếu lén lút dùng điện thoại đưa qua lam gió quay lại cảnh V. đang tắm.

Sau đó, Hiếu viết số điện thoại của mình vào tờ giấy rồi ném vào phòng của V., yêu cầu cô gái này kết nối qua zalo với gã.

{keywords}
Tang vật vụ án

Khi V. kết nối qua zalo thì Hiếu gửi clip, hình ảnh cho nữ nhân viên bán hàng. Hiếu yêu cầu V. phải ngủ với gã 1 đêm mới xoá bỏ hình ảnh, clip trong điện thoại.

Tuy nhiên, V. không chấp nhận. Sau đó, Hiếu yêu cầu V. gặp tại quán cà phê trên đường Trần Văn Hoài (phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều) đưa 10 triệu thì gã mới xoá bỏ hình ảnh, clip nói trên.

Chiều tối 13/3, khi Hiếu xuất hiện tại quán cà phê nhận tiền từ V. thì bị lực lượng cảnh sát hình sự ập vào bắt quả tang. 

Nam sinh quay 40 clip nữ sinh đang tắm để tống tiền

Nam sinh quay 40 clip nữ sinh đang tắm để tống tiền

Một nam sinh của ĐH Cần Thơ được nhận xét là hiền lành, từng được khen thưởng nhưng đã quay lén khoảng 40 clip nữ sinh đang tắm để tống tiền.

 

Hoài Thanh