- Chiều 13/5, nguồn tin từ công an quận 12 cho biết, cơ quan này vừa tạm giữ hình sự 4 đối tượng liên quan đến hành vi “bắt giữ người trái phép” xảy ra trên địa bàn.

{keywords}

4 đối tượng tại cơ quan công an

Được biết, vào ngày 10/5, 4 người gồm Ngô Văn Thơ (33 tuổi), Phạm Văn Đoàn (52 tuổi) và Lê Văn Tú (21 tuổi), Trần Văn Hưng (21 tuổi) đều cư ngụ tại phường Tân Thới Hiệp (Q. 12) đã đến một xưởng mộc trên đường TCH 10 để tìm anh Phạm Văn Tuyền đòi nợ.

Anh Tuyền có nợ của nhóm người này số tiền 16 triệu đồng từ hơn 1 năm nay nhưng chưa thanh toán được.

Lần này, cả 4 người yêu cầu anh Tuyền trả nợ nhưng anh chưa thể trả ngay nên cả nhóm ép anh lên xe máy 59V1-091.83 chở về nhà Đoàn. Chúng yêu cầu anh cho số để gọi điện yêu cầu người nhà đem tiền đến trả nhưng gọi không có người nghe máy.

Chúng nhốt anh lại cho đến 4g sáng ngày 11/5, cả nhóm kéo nhau đi ăn. Lợi dụng cơ hội này anh Tuyền tìm cách trốn ra ngoài. Sau khi ăn xong trở về, phát hiện anh Tuyền bỏ trốn, cả nhóm túa nhau đi tìm và đã bắt gặp anh ở cách đó hơn 1km.

{keywords}

Tang vật và hồ sơ

 

Nhóm đối tượng đã đánh đập anh dã man và dùng xích khóa chân anh lại. Bà con gần đó phát hiện báo cho công an địa phương tóm gọn cả 4 người. Một người tên Duy và một người chưa rõ danh tính đã trốn thoát.

Tại cơ quan công an cả 4 đối tượng đều thừa nhận hành vi phạm tội bắt giữ người trái phép của mình.

Hiện cơ quan công an đang kêu gọi 2 đối tượng bỏ trốn sớm ra trình diện.

Trần Chánh Nghĩa