XEM CLIP:

Danh tính hai nghi can bị bắt là Phan Minh Luân (16 tuổi, ngụ quận Tân Phú), Ngô Hoàng Anh (18 tuổi, ngụ quận Bình Tân). Bước đầu cả hai đã thừa nhận hành vi.

Như đã thông tin, khoảng 21h20 tối 15/1, một người phụ nữ mang theo túi xách đi cùng một người đàn ông đến vị trí đậu ôtô ven đường B6, phường 12, quận Tân Bình. Cả hai đứng sau xe thì bất ngờ có hai thanh niên đi trên xe gắn máy áp sát, giật túi xách của người phụ nữ đang đeo trên người.

{keywords}
Màn cướp giật khiến nạn nhân té xuống đường

Cú giật mạnh đã khiến người phụ nữ vướng vào dây đeo túi xách nên ngã đập đầu xuống đường và bất tỉnh tại chỗ. Hai đối tượng cướp giật không thành nên đã rồ ga tẩu thoát.

Nạn nhân được người dân xung quanh hỗ trợ, một lúc sau mới tỉnh dậy và trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

{keywords}
Đối tượng Ngô Hoàng Anh

Diễn biến vụ cướp giật đã được camera an ninh xung quanh ghi nhận lại được. Đoạn clip cướp giật táo tợn được chia sẻ trên mạng xã hội, khiến cộng đồng phẫn nộ.

Ngay sau đó, Ban giám đốc Công an TP.HCM chỉ đạo phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an quận Tân Bình khẩn trương điều tra, truy xét.

{keywords}
Đối tượng Phan Minh Luân

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự đã nhanh chóng bắt giữ được Luân và Hoàng Anh đang lẩn trốn tại quận Bình Tân.

Phước An

Nhóm đối tượng thuê taxi từ Đồng Nai qua Bình Dương để cướp tiền

Nhóm đối tượng thuê taxi từ Đồng Nai qua Bình Dương để cướp tiền

Một nhóm đối tượng thuê xe taxi từ Đồng Nai qua Bình Dương, khi đến đoạn đường vắng thì khống chế, cướp tiền của tài xế rồi tẩu thoát.