Cơ quan CSĐT Công an TP Đồng Hới đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Phạm Đình Luận (SN 1987, trú tại tổ dân phố 4, phường Nam Lý, TP Đồng Hới) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

{keywords}
Đối tượng Phạm Đình Luận tại cơ quan điều tra - Ảnh: Tr. Tuấn

Như đã thông tin, khoảng 9h45 sáng 18/5, trong giờ học tại trường tiểu học Đồng Phú, 1 học sinh nữ lớp 5 xin đi vệ sinh và được giáo viên bộ môn đồng ý.

Khoảng 5 phút sau, nữ sinh này vừa la hét vừa chạy về lớp với vẻ mặt thất thần. Em cho biết vừa bị 1 kẻ lạ mặt sàm sỡ ở vùng ngực trong nhà vệ sinh. May mắn là em đã kịp thời chạy được ra ngoài.

Ban giám hiệu nhà trường đã báo với Công an phường Đồng Phú, đồng thời động viên, trấn an học sinh.

Qua lời khai ban đầu của nữ sinh bị hại, Công an TP Đồng Hới xác định vụ việc có dấu hiệu của tội dâm ô trẻ em và đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an phường Đồng Phú rà soát, truy bắt đối tượng.

Đến 7h sáng 19/5, cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng nghi vấn là Phạm Đình Luận.

Qua đấu tranh, Luận khai do nhớ vợ con nên đã có hành vi dâm ô với nữ sinh lớp 5 tại Trường tiểu học Đồng Phú. 

Được biết, đối tượng này từng đi làm ăn tại TP.HCM, do dịch Covid-19 nên thời gian qua về quê sinh sống tại phường Nam Lý.

Hải Sâm

Kẻ lạ mặt đột nhập trường, sàm sỡ học sinh lớp 5

Kẻ lạ mặt đột nhập trường, sàm sỡ học sinh lớp 5

Bà Hà Thị Vẽ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Đồng Phú, TP Đồng Hới, Quảng Bình xác nhận 1 kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà vệ sinh nữ của trường, sàm sỡ một học sinh.