Sau một quá trình dài tập luyện tại phòng gym, những cô nàng đã sở hữu một thân hình khoẻ khoắn, săn chắc nhưng vẫn đầy gợi cảm.

Ngày 7/11, rất nhiều ánh mắt đã đổ dồn về facebook của Thành Chung để theo dõi bộ sưu tập kỳ công gồm 157 tấm ảnh về những cô nàng trong phòng tập gym.

Góp nhặt và xin phép từng nhân vật, Thành Chung đã khiến dân mạng phải tròn mắt trước vẻ đẹp khoẻ khắn nhưng vẫn đầy gợi cảm với những đường cong ấn tượng.

Trên trang cá nhân, Thành Chung có viết: "Mục đích mình lập cái album này là để tạo động lực cho các bạn nữ khác nên đi tập chứ đừng uống thuốc giảm cân cả đi bộ xong mong gầy đi.

Trư Bát Giới đi bộ cả ngàn cây số cũng có gầy đi được đâu haha. Tập cũng không nhất thiết phải đến phòng tập. Bạn cũng có thể tập ở mọi lúc mọi nơi nên đừng bao biện là không có thời gian nữa.

Ảnh nước ngoài nhiều rồi, xong mấy bạn lại bảo nó là gene tây nên mông mới to được như thế. Bạn đã chắc chưa.

Sau khi xem xong album này. Đừng có ngồi tự than thở là "Bao giờ mình mới được như này". Mà hãy bắt đầu tập luôn đi...".


Bộ sưu tập của Thành Chung sau khi chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng vì những hình ảnh ấn tượng được đăng tải. Cùng với đó là rất nhiều lời ngợi khen vì sự "chịu khó" gom nhặt của anh.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Trí Thức Trẻ)