Vũ lén vào phòng tắm của các nữ sinh viên để đặt điện thoại quay lén, rồi dùng những đoạn clip này tống tiền các nạn nhân.

Ngày 27/4, Cơ quan công an TP Cần Thơ cho biết, vừa phối hợp với công an tỉnh Hậu Giang bắt khẩn cấp Dương Hồ Vũ (SN 1997, ngụ huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

{keywords}

Đối tượng Vũ tại cơ quan công an

Theo cơ quan công an, vào ngày 13/3, Vũ tham gia khóa học giáo dục quốc phòng chung với nhiều sinh viên khác do trường tổ chức tại huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang).

Lúc này, Vũ nắm được giờ giấc sinh hoạt của các nữ sinh viên nên lẻn vào phòng tắm của các nữ sinh để đặt điện thoại, quay lén cảnh các nữ sinh đang tắm.

Khi đạt được mục đích, Vũ nhắn tin yêu cầu các nữ sinh bị quay lén phải chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng cho hắn, nếu không sẽ phát tán đoạn clip “nóng” này lên mạng.

Nhận được tin báo của các nữ sinh, Phòng Cảnh sát hình sự công an TP Cần Thơ đã phối hợp với công an tỉnh Hậu Giang đã bắt khẩn cấp và khám xét nơi ở của Vũ tại TP Cần Thơ.

Qua khám xét lực lượng chức năng phát hiện 1 biên lai rút tiền ngân hàng mà Vũ vừa giao dịch, 1 laptop, 3 điện thoại di động trong đó có chứa khoảng 40 đoạn clip quay cảnh nữ sinh đang tắm….

Tại cơ quan công an, Vũ khai nhận đã thực hiện quay clip với 17 nữ sinh viên đang tắm, mỗi clip Vũ yêu cầu các nữ sinh phải chuyển từ 1,5 - 6 triệu đồng.

Hiện lực lượng công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

H.Thanh