Chiều 26/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Quân (SN 1978, trú tại thôn Trực Mỹ 1, xã Yên Cường, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định), là nghi can trong vụ sát hại cháu bé 11 tuổi.

Trước đó, vào lúc 11h30 ngày 24/4, cháu K.Q.T (11 tuổi, học sinh lớp 4, Trường Tiểu học xã Yên Cường thôn Trực Mỹ, xã Yên Cường, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) được phát hiện đã tử vong trong tư thế nằm sấp, mặt úp vào chậu nước trong nhà tắm của gia đình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời huy động lực lượng khẩn trương củng cố tài liệu chứng cứ làm rõ vụ việc.

{keywords}
Đối tượng khai bóp cổ bé trai 11 tuổi dìm xuống chậu nước 

Căn cứ tài liệu ban đầu, Công an huyện Ý Yên thấy nổi lên đối tượng Nguyễn Văn Quân có biểu hiện nghi vấn liên quan đến cái chết của cháu T. nên đã triệu tập Quân.  Ban đầu, nghi phạm còn quanh co chối tội, nhưng trước những chứng cứ không thể chối cãi, Quân đã bước đầu khai nhận hành vi tội ác của mình.

Theo lời khai của Quân, sáng 24/4, y vào nhà anh Q. (bố cháu T.) để trộm cắp. Khi lên tầng 2, phát hiện 1 két sắt, Quân mở ra và lấy số tiền 16 triệu đồng.

Sau đó Quân đi xuống tầng 1 thì gặp cháu T.. Quân dùng tay bóp cổ cháu T. rồi kéo vào phòng tắm và ấn đầu cháu T. xuống chậu nước.

Thấy cháu T. không còn cử động,  Quân đã chạy ra khỏi nhà anh Q. rồi về nhà cất giấu số tiền 10 triệu đồng vào hòm tôn trong buồng ngủ.  Số tiền còn lại, Quân để trong người, thay quần áo rồi lấy xe máy bỏ đi chơi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nguyễn Quyết

Nghi phạm bình thản tới hiện trường vụ sát hại cháu bé 11 tuổi ở Nam Định

Nghi phạm bình thản tới hiện trường vụ sát hại cháu bé 11 tuổi ở Nam Định

Theo lời kể của người nhà cháu bé 11 tuổi bị sát hại, sau khi gây án nghi phạm vẫn bình tĩnh có mặt ở hiện trường hỏi han như không hề hay biết gì.