Yuan Dan (26 tuổi) đã được đoàn tụ với mẹ đẻ của mình sau 22 năm xa cách. Anh bị một kẻ buôn người bắt cóc lúc mới lên 4.


Mẹ của Yuan sống ở một ngôi làng nhỏ tại huyện Shaoyan, tỉnh Hồ Nam. Ngày 11/11/1994, bà đã bị lạc mất con trai. Những người quanh đó cho biết, cậu bé đã bị một gã đi xe máy nhét giẻ vào miệng rồi bắt đi.

{keywords}
Mẹ Yuan hồi hộp chờ được gặp lại con trai.

Kể từ đó, chồng bà đã đi khắp đất nước để tìm con, nhưng ông đã qua đời vì ung thư gan vào năm 2001 khi chưa thực hiện được tâm nguyện của mình.

{keywords}
Bà bật khóc khi lần đầu nhìn thấy con sau 22 năm khắc khoải mong nhớ

Yuan, hiện đang sống tại tỉnh Phúc Kiến, nói với các phóng viên rằng anh vẫn nhớ rõ khoảnh khắc bị kẻ bắt cóc đưa đi và từng nghĩ một ngày nào đó sẽ tìm lại cha mẹ đẻ.

Tuy nhiên, thực tế anh không dám thực hiện điều đó vì không muốn làm đau lòng cha mẹ nuôi, những người đã đối xử tốt với anh trong thời gian qua.

{keywords}
Yuan Dan giờ đã 26 tuổi và có gia đình riêng

Năm 2014, Yuan có con. Anh nhận ra rằng cha mẹ đẻ của mình đã đau khổ biết chừng nào khi mất con.

Anh đã đăng ký tên mình trên một trang web dành cho những đứa trẻ mất tích và cuối cùng đã được đoàn tụ với mẹ sau hơn hai mươi năm xa cách.

{keywords}
Hai mẹ con ôm chầm lấy nhau.

 

{keywords}
Mẹ Yuan vẫn chưa hết xúc động.

{keywords}
Bà giới thiệu cho Yuan về những người thân trong gia đình.

Sầm Hoa

Bí ẩn trong nhà máy được bảo mật hàng đầu ở TQ

Đứng xếp hàng ngay ngắn như trong quân ngũ, hàng trăm nhân viên đợi để làm ra những chiếc iPhone tại một trong những nhà máy bí mật nhất của Apple.

Lắp đèn giao thông dưới đất cho dân nghiền điện thoại

Các nhà chức trách tại một thị trấn nhỏ ở Đức đã lắp đặt hệ thống đèn giao thông dưới vỉa hè để giúp những khách bộ hành đang dán mắt vào điện thoại chú ý hơn khi sang đường.

Uống chung nước giếng, cả làng sinh đôi

Một ngôi làng nhỏ ở Fanshang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc còn được mệnh danh là "làng sinh đôi" với tỷ lệ song sinh cao gấp 12 lần so với mức trung bình trên thế giới.