- Chân sút kỳ cựu lớn tiếng bật lại huyền thoại ở sân Old Trafford khi bị dằn mặt không bao giờ có thể là Vua ở Manchester.

Cách đây ít ngày, “King” Eric Cantona đã lên tiếng cảnh báo tay săn bàn của Thụy Điển rằng, ở Manchester chỉ có một Vua và người đó chính là ông. Còn Ibrahimovic có muốn cũng chỉ là… Hoàng tử.

{keywords}

Ibrahimovic đáp trả mạnh mẽ huyền thoại MU, tuyên bố sẽ là đấng tối cao ở Manchester

Bản hợp đồng mới của Jose Mourinho đã không ngần ngại đáp trả mạnh mẽ, bằng những phát biểu dậy sóng trên tờ Aftonbladet (Thụy Điển):

“Tôi ngưỡng mộ Cantona và đã nghe những gì anh ấy nói. Nhưng tôi không là Vua ở Manchester. Tôi sẽ là đấng tối cao tại đây”.

Tiền đạo sẽ tròn 35 tuổi vào tháng 10 tới đây nói về cuộc chia tay với PSG để cập bến MU: “Tôi đến như một vị vua và ra đi như một huyền thoại”.

Cựu chân sút Inter Milan dự kiến sẽ hội ngộ Mourinho và bắt đầu tham gia tập luyện cùng Quỷ đỏ trong tuần này. Anh đến để cùng thầy cũ chinh phục Premier League.

Ibrahimovic càng có lý do để chiến với tinh thần cao ngất khi nửa kia thành Manchester là sự hiện diện của một con người mà anh chất chứa không ít thù oán: thuyền trưởng Pep Guardiola, lúc 2 người còn làm việc chung ở Barca.

L.H