{keywords}
 

Đứng sau thành công của Vượng Râu, cũng như hy sinh để vun vén gia đình suốt nhiều năm qua là bà xã Thu Hiền. Thu Hiền kém Vượng Râu 5 tuổi, không hoạt động nghệ thuật và cũng rất hiếm xuất hiện trước truyền thông. Nhiều bạn bè của Vượng Râu nhận xét Thu Hiền là người giỏi giang, khéo léo. Vượng Râu từng chia sẻ: "Tôi phải cảm ơn vợ rất nhiều. Cô ấy là người vợ rất tâm lý, chấp nhận hy sinh và yêu thương chồng con".

{keywords}
 

Cả hai chính thức về chung một nhà năm 2010. Theo Vượng Râu, Thu Hiền là người khá thật thà và thẳng thắn nên anh lo cô sẽ gặp phải thiệt thòi trong môi trường showbiz bộn bề. Vì thế, nhiều năm qua cô chỉ ở “hậu cung” quán xuyến gia đình, quản lý công ty riêng chăm sóc 5 con nhỏ gồm 2 trai và 3 gái. Vượng Râu bảo anh mê vợ ở tài nấu ăn ngon nên dù có đi đâu cũng mong về nhà.

Những lúc có thời gian, Vượng Râu thường rủ vợ đi cà phê hay trà đá trò chuyện để bù đắp. Biết tính vợ giản dị, không thích quà, anh thường thể hiện tình cảm bằng những cái ôm hay hành động âu yếm yêu thương, nhiều lúc chỉ cần một lời chúc.

{keywords}
 

Là vợ nghệ sĩ nổi tiếng nhưng bà xã Vượng Râu có lối sống rất giản dị. Thu Hiền không chạy theo hàng hiệu, thích chăm sóc con cái, có cuộc sống đơn giản. Tuy nhiên, nhan sắc của cô vẫn được đánh giá là rất trẻ trung.

{keywords}
 

Bà xã nghệ sĩ Vượng Râu sở hữu gương mặt ưa nhìn.

Thu Hiền xuất hiện trong MV "Thuyền hoa" của chồng 

Ngân An 
Ảnh: FBNV

Vượng Râu: Bảo Chung, Trấn Thành là nghệ sĩ hài đáng xem nhất!

Vượng Râu: Bảo Chung, Trấn Thành là nghệ sĩ hài đáng xem nhất!

"Khó nhất là diễn hài và khó vô cực là diễn bi hài, người diễn phải có chỉ số thông minh cao, gieo, rắc, nhử, lừa… khán giả bằng nghệ thuật buông bỏ đài từ", nghệ sĩ Vượng Râu chia sẻ.