Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, dù là doanh nhân nhưng lại có nhiều duyên nợ với showbiz Việt. Cô thân thiết nhiều nghệ sĩ như Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp... Từ lâu Phượng Chanel đã thích diện trang phục, túi xách và phụ kiện của hãng thời trang cao cấp Chanel nên mới có biệt danh Phượng Chanel.

Chuyện tình cảm của Quách Ngọc Ngoan và Phương Chanel xuất hiện trên truyền thông từ năm 2013 thu hút sự quan tâm lớn của dư luận nhưng cả hai chưa bao giờ xác nhận chuyện họ là một cặp tình nhân.

Mặc dù theo thời gian, những cử chỉ thân thiết, mặc ton-sur-ton sánh đôi cùng nhau dự sự kiện... của họ như ngầm hiểu tình cảm mà cả hai dành cho nhau là rất sâu sắc. Quách Ngọc Ngoan thường xuyên làm thơ tặng bạn gái nhưng tuyệt nhiên không chia sẻ gì thêm.

{keywords}
 

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đến với nhau bằng khởi đầu không hoàn hảo. Hai người đều từng đổ vỡ hôn nhân, có con riêng. Phượng Chanel hơn bạn trai 7 tuổi lại có cơ nghiệp lớn, vì vậy cặp đôi không tránh khỏi việc bị gièm pha nhiều năm liền.

Lần hiếm hoi khoe đồ bơi, Phượng Chanel được khán giả khen ngợi.

"Sóng gió" dồn dập nhưng Phượng Chanel chưa bao giờ thanh minh, lên tiếng. Khi báo giới liên hệ, cô luôn khéo léo từ chối nhẹ nhàng. Khi bị chê phong cách thời trang, doanh nhân cũng không đáp trả.

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan yêu nhau hết sức kín đáo đến 7 năm trời. Suốt thời gian ấy không ai biết 2 người yêu nhau thế nào, chỉ biết Quách Ngọc Ngoan tin tưởng bạn gái đến mức dùng chung tài khoản facebook, không có sự riêng tư.

Tháng 7 vừa qua sau khi giành chiến thắng ở cuộc thi Bolero, Quách Ngọc Ngoan trong bữa tiệc vui với báo chí đã hồ hởi khoe rằng anh đã đăng ký kết hôn với Phượng Chanel và tiết lộ cả hai có con gái chung 8 tháng tuổi tên là Quách Trương Thanh Nhã.

Quách Ngọc Ngoan từng nói về Phượng Chanel với VietNamNet: "Vợ tôi là người nghĩa khí và thẳng thắn, tính cách này không nhiều phụ nữ có. Tôi không thích ở gần người nói một đằng, nghĩ một nẻo, tâm cơ, nhỏ nhen. Điều đó làm tôi mệt. Vợ tôi làm nhiều việc nghĩa và không bao giờ nói về chúng nửa lời".

Ở bên vợ, diễn viên có thể “buông bỏ những vũ khí, áo giáp”, sống giản đơn, suy ngẫm nhiều và không màng hơn thua, đấu đá. 7 năm qua, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel sống vui vẻ bên nhau cũng như hỗ trợ, tôn trọng công việc riêng của nhau.

Bể bơi và vườn đầy hoa trong nhà Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel:

Mỹ Niệm

Quách Ngọc Ngoan đã kết hôn, có con 8 tháng tuổi với Phượng Chanel

Quách Ngọc Ngoan đã kết hôn, có con 8 tháng tuổi với Phượng Chanel

Nam diễn viên xác nhận với truyền thông mình và bà xã Phượng Chanel đã đăng ký kết hôn. Cả 2 cũng có với nhau một cô con gái vừa tròn 8 tháng tuổi.