Ngày 11/11, Công an TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận đã bắt được nghi phạm liên quan đến thi thể người phụ nữ được phát hiện vào trưa ngày hôm qua.

Trước đó, khoảng 12h30 ngày 10/11, người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà ở thôn Tân Lợi, phường Tiền Châu, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

cong an lam viec.jpeg
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Ngọc Thủy

Quá trình kiểm tra, người dân phát hiện một thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy, bọc trong túi nylon và bao tải. Ngay sau đó, người dân đã báo sự việc lên chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an TP Phúc Yên và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Phúc có mặt khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo nguồn tin của phóng viên, nạn nhân là chị Đặng T.H. (chủ nhà) ở phường Tiền Châu, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Chị H. đang sinh sống cùng chồng và con tại ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Được biết, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã phát hiện, bắt giữ nghi phạm sát hại chị Đặng T.H. tại một tỉnh phía Nam. Hiện tổ công tác  đang di lý đối tượng về trụ sở Công an tỉnh Vĩnh Phúc để đấu tranh làm rõ.