Ngày 26/4, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, thực hiện chỉ đạo của Đại tá Nguyễn Trọng Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ bất ngờ kiểm tra quán Beer club N68 trên đường Nguyễn Văn Thiệt thuộc Phường 3, TP Vĩnh Long.

Dù thời điểm kiểm tra khoảng 16h ngày 25/4, nhưng khi đó trong quán có đến cả trăm thanh niên đang "bay lắc" trong tiếng nhạc chát chúa. Lực lượng chức năng yêu cầu tắt nhạc, tất cả nhân viên và khách trong quán ngồi yên tại chỗ để phục vụ kiểm tra.

Khi lực lượng chức năng ập vào kiểm tra, trong quán có khoảng 100 nam, nữ thanh niên. 

Sau khi kiểm tra, lực lượng công an đã sử dụng nhiều xe chuyên dụng để đưa 100 nam, nữ thanh niên này và ô tô, xe máy về trụ sở phục vụ công tác điều tra. Qua test nhanh, có 56 thanh niên dương tính với chất ma túy. Những thanh niên này hầu hết ở Vĩnh Long và Sóc Trăng.

Lực lượng chức năng kiểm tra quán Beer club N68 trên đường Nguyễn Văn Thiệt, TP Vĩnh Long

Do thời gian kiểm tra vào giờ cao điểm nên lưu lượng phương tiện qua lại trên tuyến đường Nguyễn Văn Thiệt rất đông. Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long đã chỉ đạo các lực lượng kịp thời có mặt điều tiết giao thông không gây ùn tắc, đảm bảo cho người dân đi lại an toàn.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Vĩnh Long tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.