Khi đồng ý lên sóng chương trình hẹn hò để đưa ra lời khuyên cho bạn, Natasha Sebastiani chưa bao giờ nghĩ cơ hội này sẽ biến mình trở thành ngôi sao mạng.

Khi đang đi nghỉ cùng mẹ và bà ở Italy vào cuối tháng 5, Natasha Sebastiani (35 tuổi, đến từ bang Virginia, Mỹ) hồi hộp mở The Ultimatum: Queer Love, chương trình hẹn hò thực tế dành cho cộng đồng LGBTQ+, để xem mình trông thế nào khi lên TV.

Tiff, bạn của Sebastiani, là một trong số người chơi của mùa này. Khi Tiff cần một vài lời khuyên về tình yêu, Sebastiani xuất hiện trong 2 cảnh ngắn và chia sẻ với bạn mình.

Cuộc trò chuyện 8 tiếng của họ bị cắt xuống chỉ còn 4 phút, nhưng Sebastiani vẫn cảm thấy hài lòng. Mặc dù lên sóng tổng cộng chưa đầy 10 phút, cô làm lu mờ dàn thí sinh của chương trình, theo Insider.

Chỉ trong vòng vài giờ sau khi show trình chiếu, cư dân mạng nhanh chóng truy tìm danh tính của Sebastiani. Họ liên tục nhắn tin cho cô xin lời khuyên, thậm chí kêu gọi nhà sản xuất mời cô làm người dẫn chương trình cho mùa sau.

Show hen ho anh 1

Phân cảnh chỉ vài phút giúp Natasha Sebastiani nổi tiếng bất ngờ. Ảnh: Netflix.

Ban đầu, Sebastiani có chút lo lắng về việc xuất hiện trên TV, nhưng thuyết phục mình rằng đó sẽ là trải nghiệm thú vị. Cô chỉ nhận ra mình được chú ý khi mẹ nói rằng thấy cô xuất hiện trong video lan truyền trên TikTok.

Ngày hôm sau, Sebastiani thức dậy với hàng trăm thông báo. Từ 100 người theo dõi trang cá nhân, giờ cô có tới 50.000 lượt follow.

Trong khi đó, Tiff cũng nhận được rất nhiều tin nhắn từ khán giả hỏi thăm về Sebastiani.

Sebastiani cho rằng sự thẳng thắn của mình là điều gây ấn tượng với người xem. Là nhân viên cố vấn chăm sóc sức khỏe tại nhà, cô không được đào tạo bài bản về tâm lý học hay tư vấn cho các cặp đôi.

Khi chương trình ghi hình, Sebastiani vừa hủy hôn và trải qua rất nhiều liệu pháp trị liệu tâm lý. Nhờ đó, cô đưa ra những lời khuyên hữu ích cho Tiff đúc kết từ trải nghiệm của mình.

Giữa làn sóng chỉ trích các show hẹn hò bị biên tập một cách thiếu trung thực và ngược đãi thí sinh, sự xuất hiện của Sebastiani được xem là luồng gió mới.

“Tôi nghĩ những chia sẻ của mình chạm tới nhiều khán giả”, cô cho hay.

Sebastiani đương nhiên không để sự nổi tiếng bất ngờ của mình bị lãng phí. Ngày 11/6, cô thông báo tổ chức các buổi trò chuyện - nơi mọi người có thể trả tiền và tâm sự với cô về các vấn đề trong cuộc sống, tình yêu.

“Đó không phải là liệu pháp trị liệu tâm lý, mà chỉ là những cuộc trò chuyện mà tôi ước mình có”.

Nhiều người cho rằng 80 USD khá cao khi Sebastiani thiếu trình độ chuyên môn, nên cô âm thầm giảm giá xuống còn 50 USD.

“Thời gian của tôi là tiền bạc và tôi biết giá trị của mình”, cô nói.

Sebastiani cho biết sự kiện đầu tiên của cô bán hết vé sau 2 ngày. Sắp tới, cô sẽ đến thành phố New York để tổ chức buổi gặp mặt vào Ngày Tự hào.

Sebastiani không mạo hiểm từ bỏ công việc ổn định hiện tại, nhưng cô cũng muốn tận dụng tối đa cơ hội nổi tiếng bất ngờ. Cô cũng không từ chối nếu được mời làm người dẫn show mùa tiếp theo của The Ultimatum.

“Bất cứ điều gì giúp gia đình tôi có cuộc sống tốt hơn, tôi sẽ nắm lấy”, cô nói.

Theo Zing