- Hoa hậu Washington USA 2016 Stormy Keffeler đã từ bỏ vương miện của mình sau khi có tin cô từng bị kết tội say rượu lái xe gây tai nạn một tháng trước khi chiến thắng.

{keywords}
Stormy Keffeler là Hoa hậu Washington USA.

Stormy Keffeler, 23 tuổi, cao 1m8, là một nữ cầu thủ bóng đá đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu bang Washington. Cô được đánh giá cao về nhan sắc trong các đại diện bang tại Hoa hậu Mỹ năm nay. Mới đây, cô đã nhận tội lái xe gây tai nạn trong tháng 9 và bị tạm giam 2 ngày theo hồ sơ tòa án.

Khi cảnh sát bắt giữ Keffeler, hai lốp xe của cô bị hỏng, đôi mắt của cô "đỏ ngầu và chảy nước". Theo một báo cáo, nồng độ rượu trong máu của cô là 0,22 – gấp ba lần so với giới hạn cho phép. Keffeler đã có thái độ xấc xược khi bị bắt giữ.

“Keffeler vi phạm qui tắc cuộc thi vì không tiết lộ sự việc trên giấy tờ của mình trước khi vào Hoa hậu Washington USA và sau đó cô đã giành vương miện vào tháng 10”.  Giám đốc điều hành sản xuất Maureen Francisco nói với NBC News.

Các nhà tổ chức phát hiện ra về tiền án của hoa hậu qua một lá thư nặc danh đầu tháng này. Một "cuộc thảo luận hợp pháp" với Keffeler được tiến hành và cô tình nguyện từ chức. Á hậu 1-  Kelsey Schmidt sẽ đảm nhận danh hiệu Hoa hậu Washington USA 2016 và đại diện cho bang này tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ tổ chức vào tháng 6 năm nay.

{keywords}
Á hậu 1 Hoa hậu Washington USA  -  Kelsey Schmidt (Váy xanh)

Minh Ngọc