Ngày lễ tình nhân Valentine luôn là dịp đặc biệt dành cho các cặp đôi đang yêu nhau. Trong ngày này, các cặp đôi thường dành cho nhau những điều tuyệt vời nhất, các sao Việt cũng không phải ngoại lệ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Ưng Hoàng Phúc đăng tải bức hình cùng vợ khui quà kỷ niệm lễ tình nhân sớm. Và món quà bất ngờ mà anh dành tặng cho bà xã Kim Cương dịp Valentine năm nay không gì khác mà chính là một hộp khẩu trang và một lọ dung dịch rửa tay màu tím nhỏ gọn, tiện lợi.

{keywords}
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và vợ khoe khoảnh khắc khui quà lễ tình nhân sớm. 

Trong video được chia sẻ tại trang youtube Ưng Hoàng Phúc, giọng ca “Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều” đùa rằng dung dịch rửa tay mà đã dùng hết nửa chai.

Ưng Hoàng Phúc hài hước viết: “Tặng em nhân dịp Valentine nè, tặng sớm chứ để tới đó phát bệnh ra mệt lắm”. Bên dưới phần bình luận, giọng ca “Người ta nói” chia sẻ thêm: “Xài dần tới ngày đó là vừa”.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút được đông đảo sự yêu thích và quan tâm của người hâm hộ, ai cũng thích thú cho rằng: Ưng Hoàng Phúc đúng là ông chồng tâm lý nhất mùa bệnh dịch vì đây đúng là món quà ‘đúng người, đúng thời điểm’, vừa thể hiện được sự quan tâm đối với người mình yêu thương, lại vừa bắt kịp xu hướng hiện nay.

{keywords}
Người hâm mộ thích thú vì món quà tâm lý của Ưng Hoàng Phúc.

Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương yêu nhau từ năm 2013. Tuy nhiên, đến đầu năm 2014 thì chuyện tình cảm của cặp đôi này mới được tiết lộ. Do lịch trình bận rộn nên dù đã đăng ký kết hôn từ năm 2015 nhưng mãi đến năm 2017 cặp đôi mới tổ chức lễ cưới.

{keywords}
Vào ngày Valentine năm ngoái, Ưng Hoàng Phúc đã dành tặng bà xã một bó hoa hồng cực lớn kèm lời chúc ngọt ngào. 

Cặp vợ chồng thường xuyên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông, nhất là khi cặp đôi chia sẻ những hình khoảnh khắc tình tứ bên nhau trên trang mạng xã hội.

Đức Trung

 

Phạm Quỳnh Anh mời Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc quay phim ngắn về Tết

Phạm Quỳnh Anh mời Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc quay phim ngắn về Tết

- Phim ngắn chủ đề Tết của bộ 3 nghệ sĩ Phạm Quỳnh Anh, Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc khiến nhiều khán giả xúc động bởi câu chuyện ý nghĩa về tình thân.