- Không chỉ sở hữu số đo chuẩn (90-63-94) mỹ nữ Nguyễn Thị Loan trông càng ngày càng nhuận sắc và có khả năng vẽ tranh cát đẹp mắt.

Nguyễn Thị Loan vừa được công ty Elite Việt Nam lựa chọn tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2016 diễn ra từ 9/10 đến 26/10 tại Las Vegas, Mỹ. Trong hành trình này có hai phần thi được Nguyễn Thị Loan quan tâm đó là: Áo tắm và trang phục truyền thống.

{keywords}
Người đẹp Nguyễn Thị Loan.

Bà Thúy Nga - Giám đốc Elite Việt Nam cho biết khi người được lựa chọn đầu tiên Á khôi Yến Nhi gặp trục trặc về visa ngay lập tức phương án tìm người kế tiếp không ai khác chính là Nguyễn Thị Loan. Bởi theo bà, Nguyễn Thị Loan có sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn.

"Tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế và Hoa hậu Hoàn vũ khá tương đồng nhau đều đòi hỏi nhiều kỹ năng trình diễn tốt và khả năng thu hút nổi bật trong đám đông. Không chỉ vậy cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế còn hướng đến kêu gọi cho hoà bình, chấm dứt chiến tranh, bạo lực", bà Nga nói.

Chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc lần này, Nguyễn Thị Loan đã học nhảy cấp tốc để đáp ứng được những yêu cầu mà cuộc thi đòi hỏi từ các thí sinh. Ngoài ra, hỗ trợ cô phần trang phục lần này còn có các nhà thiết kế Vũ Việt Hà, Audrey Hiếu Nguyễn và Lý Giám Tiền.

{keywords}
Từ trái sang, nhà thiết kế Andrey Hiếu Nguyễn, Nguyễn Thị Loan và bà Thúy Nga.

Bà Thúy Nga - đại diện đơn vị bản quyền đưa thí sinh tham dự Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2016 thẳng thắn chia sẻ: "Tôi phải nói thật rằng áo dài Việt Nam rất đẹp nhưng rất sợ thí sinh Việt Nam cuộc nào thi quốc tế cũng chỉ mang áo dài trong phần thi trang phục truyền thống. Lần này, với Nguyễn Thị Loan chúng tôi sẽ có trang phục đặc biệt".

Trước câu hỏi về việc chuẩn bị cho phần thi tài năng, người đẹp Nguyễn Thị Loan cho biết Hoa hậu Hòa bình quốc tế không bắt buộc phần thi này, nhưng nếu có dịp cô sẽ trổ tài vẽ tranh cát. Bởi màn vẽ tranh cát của Nguyễn Thị Loan tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 được đánh giá rất cao.

Clip Nguyễn Thị Loan vẽ tranh cát tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014

Trước khi tham dự Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2016, Nguyễn Thị Loan từng lọt top 25 Hoa hậu Thế giới 2014.

Anh Phương