Lượt về vòng 16 đội Champions League đang diễn ra và siêu máy tính đã đưa ra dự đoán về kết quả mùa này, với sự trở lại của một trong những tên tuổi hùng mạnh: Bayern Munich.

Bayern Munich được siêu máy tính dự đoán sẽ giành Cúp C1 mùa này

Đây là đội sẽ nghênh chiến Messi, Mbappe cùng PSG lúc 3h đêm nay, ngày 9/3 sau khi giành lợi thế thắng 1-0 tại Paris.

Theo siêu máy tính, Hùm xám bóng đá Đức dẫn đầu với tỷ lệ vô địch Champions League 2022/23 là 26%.

Với dự đoán này xem như Messi, Mbappe cùng PSG một lần nữa vỡ mộng sớm tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Tuy nhiên, trái bóng tròn luôn chứa đựng đầy sự bất ngờ và các fan PSG tin rằng, đó chỉ là dự đoán của… siêu máy tính, còn thực tế thì các ‘siêu nhân’ Messi, Mbappe sẽ giúp họ đi tiếp!

HLV trưởng Nagelsmann của Bayern cũng tỏ ra thận trọng khi PSG có sự phục vụ của Mbappe ngay từ đầu.

Ở lượt đi, PSG không có Mbappe ngay từ đầu, điều này ảnh hưởng một chút đến kế hoạch thi đấu của họ. Còn ở trận lượt về, họ sẽ chơi theo một cách khác. Mbappe sẽ mang đến tác động khác biệt cho họ”.

Man City dù có Haaland nhưng được cho vẫn chưa thể toại nguyện mùa này

Sự thú vị được chỉ ra trên sân cỏ, với Liverpool thua Real Madrid 2-5, sau đó gã khổng lồ La Liga ngã ngựa trước kình địch Barca (0-1), tiếp đó Barca bị MU khuất phục và rồi Liverpool quay lại… nhấn chìm Quỷ đỏ 7-0!

Cũng theo con số được siêu máy tính đưa ra, mặc dù Man City của Pep Guardiola lại có rất nhiều cơ hội nhưng rốt cuộc vẫn về nhì (sau Bayern) với 19% cơ hội ẵm cúp.

Trong khi đó, ĐKVĐ Real Madrid được cho sẽ bị hạ bệ, chỉ có 14% cơ hội nếm trải vinh quang một lần nữa.

Đáng chú ý, Napoli được xếp thứ trong danh sách ứng viên vô địch Cúp C1 mùa này, nhờ phong độ tuyệt vời ở Serie A và đánh bại Liverpool ở vòng bảng.