BTV Ngọc Trinh, Thụy Vân, Hạnh Phúc, Huy Hoàng, Tú Anh cùng dàn MC quen thuộc của VTV24 khoe giọng trong 1 clip đặc biệt nhân ngày 8/3 khiến nhiều người ngỡ ngàng.

BTV Ngọc Trinh: Những mối tình trải qua và bến đỗ...

MC từng bị ung thư nói về việc hàng loạt BTV rời VTV

Sự cố hy hữu không ngờ của Á hậu Tú Anh trên sóng VTV1

Xuất hiện trong đoạn clip là những gương mặt MC, BTV quen thuộc với khán giả truyền hình như: Ngọc Trinh, Huy Hoàng, Thuỵ Vân, Á hậu Tú Anh, Hạnh Phúc, Thu Hương,..

Sau hình ảnh chỉn chu khi lên sóng, họ xuất hiện với vẻ đẹp trẻ trung, đầy sức sống, mang tới những giai điệu ngọt ngào, ý nghĩa dành tặng một nửa thế giới ngày 8.3.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Dàn MC trai xinh, gái đẹp VTV thể hiện nhiều ca khúc ý nghĩa dành tặng phái đẹp ngày 8/3

Sự thể hiện tài năng âm nhạc bất ngờ của các MC khiến khán giả vô cùng thích thú. Đa số đều ngưỡng mộ sự đa tài và dành lời khen ngợi cho tiết mục hoàn hảo của dàn MC trai xinh, gái đẹp.

Bạn đọc Văn Phúc viết: “Tiết mục quá hay. Mong VTV 24 làm nhiều video khi đến các ngày lễ kỉ niệm hơn”.

Bạn An Kim Nguyen, Pham Duc Trung khá bất ngờ với giọng hát của thần tượng: "Anh Hạnh Phúc hát hay quá, vừa đẹp trai lại hát rất hay”, “MC Ngọc Trinh hát hay ghê, chắc là sơn ca chính của nhóm mỗi lần karaoke đây”.

“Anh chị mà đi thi mặt nạ ngôi sao thì bất ngờ lắm, rất thích giọng hát của anh chị”, bạn Mỹ Duyên hóm hỉnh viết.

Bên cạnh những lời khen ngợi là những lời chúc ý nghĩa, tốt đẹp gửi tới những nữ MC xinh đẹp VTV nói riêng và phái đẹp nói chung trong không khí ngày quốc tế phụ nữ đã đến gần.

Quỳnh Anh