Để thưởng thức xúc xích nướng chuẩn vị Đức, trước hết, bạn hãy khía hai bên cạnh xúc xích, rồi ngâm trong bia 15 phút. Nếu có thể bạn hãy nướng trên than hoa, còn không, có thể sử dụng bếp nướng để hương vị Marjoram, hay còn gọi là kinh giới tây thơm lừng trong xúc xích Nurembe khơi dậy vị giác. Xúc xích Nurembe là một sản phẩm đặc biệt của thương hiệu Đức Việt. Sản phẩm được làm từ phần ngon nhất của thịt heo với công nghệ xay thô lạnh, giữ nguyên được vị ngọt của thịt.

{keywords}
 Gia vị nhập khẩu marjoram hay còn gọi là kinh giới tây có mùi thơm nhẹ, chính là “linh hồn” của loại sản phẩm cao cấp này.

 

{keywords}

ABắt đầu từ ngày 1/4/2020, xúc xích Nurembe được thay đổi bao bì nhận diện theo hướng sang trọng và đẳng cấp hơn

Các dòng xúc xích tươi cao cấp dạng Original như xúc xích Nurembe, Becllin hay Đồng quê là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng khó tính. Bởi đây vừa là dòng sản phẩm cung cấp đủ chất dinh dưỡng, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, được kiểm soát chặt chẽ bởi các chuyên gia nước ngoài, được nhận chứng chỉ HACCP.

{keywords}
Xúc xích Đồng quê được làm từ những phần ngon nhất của thịt heo nhập khẩu, với các gia vị tự nhiên

 

{keywords}

Xúc xích Becllin được sản xuất từ thịt heo và thịt bò xay thô cùng các gia vị nhập khẩu cao cấp

 

{keywords}

Hiện các dòng xúc xích cao cấp của Công ty CPTP Đức Việt gồm: Becllin, Đồng quê, Nurembe đều được thay đổi bao bì

 

Các dòng sản phẩm xúc xích Becllin, Đồng quê hay Nurembe được công ty CPTP Đức Việt thay đổi bao bì nhận diện từ ngày 1/4/2020, với thiết kế hiện đại, sang trọng hơn. Đây là những sản phẩm được xếp vào dòng original vì sử dụng nguyên liệu và gia vị cao cấp, nhập khẩu từ châu Âu, với công nghệ xay thô lạnh giúp giữ trọn vị ngon cũng như chất dinh dưỡng. Ngoài ra, các sản phẩm xúc xích đến từ thương hiệu Đức Việt đều được sản xuất bởi quy trình khép kín hiện đại được giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu, và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP.

Mọi thông tin liên hệ

Website: Ducvietfoods.vn

Fanpage: Thực phẩm Đức Việt

 Hotline: 0914.01.02.09.

(Nguồn: Thực phẩm Đức Việt)