Batdongsan.com.vn khoác “áo mới”

Sáng ngày 2/11/2021, Batdongsan.com.vn công bố nhận diện thương hiệu mới với logo màu đỏ hình 2 mái nhà lồng vào nhau. Những thay đổi trên được thực hiện sau một thời gian dài website này tập trung vào cải tiến công nghệ và ra mắt sản phẩm mới - trang “Dự án”. Đây là một cột mốc mới của Batdongsan.com.vn trong hành trình phát triển, với tầm nhìn trở thành “cố vấn tin cậy” của người tìm kiếm BĐS Việt Nam.

Batdongsan.com.vn đã quen thuộc với người tìm nhà qua hình ảnh logo mái nhà màu xanh, được sử dụng từ năm 2013. Nhận diện thương hiệu gồm logo mới sẽ được sử dụng từ ngày 2/11/2021.

Đại diện Batdongsan.com.vn phân tích, logo mới kế thừa phần biểu tượng trong logo của tập đoàn PropertyGuru hiện đang được sử dụng ở thị trường Đông Nam Á. Phần biểu tượng được tạo thành từ 2 mái nhà lồng vào nhau, hướng lên trên, tượng trưng cho: hành trình cuộc đời của mỗi người với mỗi giai đoạn cuộc đời là những ngôi nhà khác nhau. Sự liên kết giữa 2 mái nhà thể hiện cách Batdongsan.com.vn hỗ trợ người dùng trên mỗi giai đoạn tìm nhà. Luôn không ngừng tiến về phía trước, logo truyền tải sự tích cực, tự tin; không chỉ mang tinh thần Batdongsan.com.vn với tư cách là một thương hiệu, mà còn thể hiện ước muốn về một Việt Nam vươn cao.

{keywords}
 Giao diện trang chủ của Batdongsan.com.vn với nhận diện thương hiệu mới

Hỗ trợ tích cực cho người tìm nhà, dự án BĐS

Ra đời vào năm 2008, website Batdongsan.com.vn tạo nên sự khác biệt trên thị trường tìm kiếm BĐS, cho phép người dùng tìm kiếm trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Nhờ đó, Batdongsan.com.vn mở ra cơ hội mới cho các nhà môi giới, sàn giao dịch và chủ đầu tư BĐS. Năm 2010, chỉ 2 năm sau khi ra mắt, Batdongsan.com.vn trở thành website hàng đầu về bất động sản tại Việt Nam, với lượng người dùng, traffic lớn. Từ tháng 10/2018, Batdongsan.com.vn gia nhập Tập đoàn PropertyGuru, tiến thêm bước dài khi có thể tận dụng lợi thế về công nghệ, dữ liệu, năng lực quản trị từ tập đoàn lớn. Một loạt những cải tiến đó là đổi mới giao diện, nâng cấp tính năng tìm kiếm, cải thiện tốc độ truy cập và điều hướng nội dung.

Nhu cầu của người dùng luôn thay đổi, để đáp ứng, Batdongsan.com.vn cũng luôn phải đổi mới, thấu hiểu người dùng hơn và tập trung nâng cao trải nghiệm. Đó cũng là lý do mà Batdongsan.com.vn đầu tư cho công nghệ và dữ liệu lớn. Theo khảo sát vào tháng 7/2021 của công ty nghiên cứu thị trường Kadence International, Batdongsan.com.vn là thương hiệu hàng đầu trong tâm trí người tìm kiếm BĐS tại Việt Nam.

{keywords}
 Trang Dự án phiên bản PC của Batdongsan.com.vn

Với vai trò là đơn vị tiên phong trong mảng công nghệ BĐS (proptech), Batdongsan.com.vn đồng thời ra mắt trang “Dự án”. Đây là sản phẩm ra đời bắt nguồn từ sự thấu hiểu nhu cầu, những thách thức của các gia đình trẻ trong việc tìm mua dự án căn hộ mới, đặc biệt ở các đô thị lớn. “Dự án” là một mục mới trên Batdongsan.com.vn, người dùng dễ dàng tìm thấy ngay trên thanh menu của website Batdongsan.com.vn.

Hiện nay, những thông tin tràn lan và không được kiểm chứng có thể gây hoang mang cho người tìm nhà, nhất là với những người lần đầu mua nhà để ở. Trang “Dự án” mới của Batdongsan.com.vn sẽ giải quyết những băn khoăn của người tìm nhà, thông qua việc cung cấp thông tin của khoảng 5000 dự án một cách khách quan, chân thực với nhiều hình ảnh, video và những đánh giá từ chuyên gia. Đây không chỉ là một điểm đến có “all-in-one” dành cho người tìm kiếm dự án BĐS, mà còn là kênh truyền thông hiệu quả cho các đơn vị phát triển và phân phối dự án.

{keywords}
 Ông Robert Vũ, CEO của Batdongsan.com.vn

Ông Robert Vũ - CEO của Batdongsan.com.vn khẳng định: “Trách nhiệm của một nền tảng công nghệ BĐS tiên phong thôi thúc chúng tôi không ngừng cải tiến và có những thay đổi mạnh mẽ hơn. Chúng tôi đang chuyển đổi từ một công ty cung cấp dịch vụ truyền thông, thành một công ty dẫn đầu về công nghệ BĐS. Phần lớn khoản đầu tư của chúng tôi tập trung vào cải thiện trải nghiệm người dùng và phát triển những tính năng mới”. 

Doãn Phong