Liên quan đến văn bản chỉ đạo với HLV trưởng và BHL CLB Thanh Hoá, bầu Đệ cho biết: "Mỗi CLB có tình hình khác nhau, qua đó có những chính sách quản lý và chỉ đạo cũng khác. Đây là chuyện quản lý nội bộ, không phải là vấn đề cá nhân, không có gì to tát cả".

Theo người đứng đầu CLB Thanh Hoá, lãnh đạo đội bóng vừa có văn bản với BHL và HLV trưởng là để quán triệt hơn nữa về công tác quản lý, chứ không có chuyện can thiệp về chuyên môn.

{keywords}
Bầu Đệ phủ nhận can thiệp sâu về chuyên môn với đội bóng Thanh Hoá

Trong chỉ đạo với BHL và HLV trưởng, lãnh đạo đội bóng yêu cầu HLV Nguyễn Thành Công phải sắp xếp tối đa 4 cầu thủ ngoại (trong đó có 1 cầu thủ nhập tịch) trong đội hình thi đấu ở các trận đấu còn lại của mùa giải. Ngoài ra, HLV khi thay đổi nhân sự cần hỏi ý kiến của các thành viên BHL và phải đạt hơn 50% sự thống nhất.

Về vấn đề này, bầu Đệ nói: "Quyền quyết định cao nhất vẫn thuộc HLV trưởng. Tuy nhiên để khách quan thì BHL phải có sự tư vấn, để tránh việc thay ra thay vào sai lầm. 

HLV trưởng có thể không nghe theo, được quyền quyết định, việc bàn bạc để đảm bảo dân chủ, khách quan. Đây là quy trình của công việc".

Cuối cùng, theo bầu Đệ, đội bóng là của nhân dân tỉnh Thanh Hoá, nên luôn phải dân chủ, khách quan, và lỡ có thua thì còn có cơ sở để rút kinh nghiệm ở những trận đấu tiếp theo.

Video Bình Dương 0-1 Thanh Hoá:

Đ.N