Kế hoạch đưa những siêu sao của đội bóng xứ Catalan đến Việt Nam chưa thành, nhưng bầu Hiển nối tay đưa fan ruột Barcelona đến Camp Nou.

Thông tin từ ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT ngân hàng SHB cho hay tháng 9 tới, 2 fan ruột của CLB số 1 thế giới FC Barcelona sẽ được lựa chọn tham gia vào chương trình tham quan thánh địa Camp Nou và dự khán trực tiếp 1 trận đấu của CLB xứ Catalan. Đây là một phần trong kế hoạch của bầu Hiển sau khi bắt tay với Barcelona hợp tác phát triển đồng thương hiệu, giúp các fan bóng đá Việt Nam tiếp cận gần gũi hơn với đội bóng xứ Catalan.

{keywords}

Cule' Việt Nam hạnh phúc với chiếc áo đấu Barcelona có chữ ký của các ngôi sao Messi, Neymar, Iniesta

Khởi động vào giữa tháng 6, kế hoạch chọn 2 cule’ Việt nhận vé đến Camp Nou đang bước đến hồi nóng bỏng nhất. Ngoài việc có tình yêu sâu đậm với CLB Barcelona, để giành vé đến xứ Catalan, 2 cule’ Việt được chọn cũng chính là chủ thẻ SHB Barcelona Master Card có mức tiêu cao nhất trong chương trình kéo dài gần 3 tháng.

Việc đưa fan Việt đến Camp Nou chỉ là bước tiếp cận đầu tiên của ngân hàng do bầu Hiển. Bởi theo ông chủ ngân hàng SHB, trong ưu tiên của Barcelona, đội bóng này ưu tiên chọn Việt Nam làm điểm du đấu. Ông Đỗ Quang Hiển bật mí, một khi Barcelona du đấu tại châu Á trong mùa hè 2017, ông tìm cách thuyết phục để đưa đội bóng này đến Việt Nam. Cuối năm 2016, Barcelona có thể chốt lại kế hoạch du đấu mùa hè 2017 và lúc ấy, việc Việt Nam có là điểm du đấu hay không có thể sáng tỏ.

Bắt tay với Barcelona, ông bầu có tầm ảnh hưởng lớn trong bóng đá Việt Nam hoàn tất kế hoạch gắn thương hiệu ngân hàng của mình với những ông lớn bóng đá thế giới. Bầu Hiển và ngân hàng của mình nhanh chóng xúc tiến một loạt kế hoạch khai thác thương hiệu gắn liền với CLB Barcelona. Nhân mùa EURO và Copa America 2016, chương trình đồng hành Hội CĐV Barcelona tại Việt Nam đã được triển khai và hoàn tất. Một loạt phần thưởng cho các cule’ Việt Nam giảnh chiến thắng trong chương trình dự đoán tỉ số, bao gồm số tiền tích luỹ sẵn trong thẻ Master đồng thương hiệu SHB-Barcelona thì phần thưởng giá trị nhất chính là áo đấu của CLB xứ Catalan, kèm chữ ký của siêu sao Messi, Neymar, Iniesta...

Được biết, trong thời gian ngắn tới, một giải bóng đá dành cho các cule’ Việt Nam và cuộc thi Miss FC Barcelona Việt Nam lên sóng để gắn kết, quảng bá cho cule’ tại Việt Nam.

K.Hoàng