- Chủ tịch Tập đoàn FLC, ông Trịnh Văn Quyết tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho đội bóng cùng các CĐV xứ Thanh trong ngày gặp gỡ đầu xuân Đinh Dậu 2017.

Sáng 31/1 bầu Quyết đã có buổi gặp gỡ, chúc mừng năm mới và lì xì ban huấn luyện, các cầu thủ và đặc biệt là các CĐV, người hâm mộ bóng đá xứ Thanh từ khắp Nam Bắc.

Giao lưu với người hâm mộ, không chỉ có bầu Quyết mà còn có HLV Petrovic, tiền đạo Hoàng Đình Tùng và GĐĐH CLB FLC Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài. BTC cũng đã mời NSƯT Xuân Bắc dẫn chương trình, tạo nên bầu không khí rất hài hước, vui nhộn.

{keywords}

Ông chủ đội bóng Thanh Hóa tự tin vào sức mạnh của mình tại V-League

Trong những chia sẻ của mình, bầu Quyết nhấn mạnh khán giả, người hâm mộ và các CĐV bóng đá xứ Thanh là số 1, đã có sự trưởng thành mạnh mẽ, văn minh hơn, chuyên nghiệp hơn, góp phần không nhỏ vào thành công của CLB FLC Thanh Hóa những mùa giải vừa qua. Vì thế, trong mục tiêu phát triển của đội bóng, thì CĐV luôn được đặt lên hàng đầu. CLB Thanh Hóa sẽ thi đấu vì truyền thống, vì màu cờ sắc áo, vì nhân dân.

Ông chủ tập đoàn FLC cũng không quên cảm ơn sự đồng hành liên tục, sự cổ vũ thường xuyên, hết mình của các CĐV bóng đá xứ Thanh trong thời gian qua.

Sau 4 vòng tại Toyota V-League 2017, FLC Thanh Hóa giành 3 chiến thắng, 1 hòa, được 10 điểm, đang đứng đầu BXH. Thành tích này cho thấy sự đầu tư của của CLB Thanh Hóa ở mùa giải năm nay rất hiệu quả.

Rõ nhất là việc đội bóng mời được HLV từng giành cúp C1 châu Âu Petrovic, bên cạnh đó là việc tiếp tục trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ do chính Thanh Hóa đào tạo.

Tất nhiên, hành trình phía trước vẫn còn nhiều khó khăn, nhất là việc Thanh Hóa sớm nổi lên là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch sẽ bị cạnh tranh rất khốc liệt với các đối thủ mạnh.

Nói về mục tiêu của đội bóng, bầu Quyết khẳng định CLB không ngại khó, không sợ bất cứ đối thủ nào, chỉ sợ CĐV không ủng hộ đội bóng mà thôi!.

Ông Quyết cũng khẳng định, Tập đoàn FLC vẫn sẽ tiếp tục bảo đảm mọi điều kiện để CLB FLC Thanh Hóa thi đấu tốt nhất tại mùa giải 2017 với mục tiêu phấn đấu giành chức vô địch.

Về phần mình, HLV Petrovic cũng đã cảm ơn sự đồng hành tuyệt vời của các CĐV bóng đá Thanh Hóa, đồng thời khẳng định toàn đội đã trở lại tập luyện với quyết tâm giữ vững phong độ của mình.

Ở vòng đấu thứ 5 V-League (ngày 11/2), Thanh Hóa sẽ tiếp tân binh TP.HCM trên sân nhà. Đây là trận đấu thầy trò HLV Petrovic quyết giành trọn 3 điểm để lấy may đầu năm và tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên BXH.

Đ.N