- Trước đối thủ mạnh là Italia đang xếp hạng 4 thế giới, nhưng tuyển Việt Nam chỉ để thua 0-2. Kết quả này giúp thầy trò HLV Bruno lập kỳ tích, lần đầu ghi tên mình vào vòng 1/8 World Cup Futsal 2016. Ngay sau trận đấu, trưởng đoàn Trần Anh Tú đã có những chia sẻ cảm xúc về chiến tích của tuyển futsal Việt Nam.

Video trận đấu:

"Chúng tôi đã chiến đấu với 200% sức lực. Đây là một trận đấu không dễ dàng. Nếu không chiến đấu tới những phút cuối cùng sẽ không bảo vệ được tỷ số.

{keywords}
Tuyển futsal Việt Nam đã chiến đấu kiên cường để giành vé đi tiếp

Theo tôi, trận thắng này quan trọng nhất là tinh thần của đội. Sau trận thua Paraguay với tỷ số đậm trước đó, tâm lý các cầu thủ đã bị ảnh hưởng. Tôi và HLV Bruno đã động viên, và đặc biệt là nhận được sự ủng hộ, tiếp lửa từ các CĐV quê nhà cũng như gia đình, người thân. Đó là động lực lớn giúp chúng tôi vượt qua những khó khăn", bầu Tú chia sẻ.

Giành vé đi tiếp vào vòng 1/8, Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết đội tuyển futsal Việt Nam sẽ hướng tới một mục tiêu mới, cao hơn và đầy khó khăn hơn: "Tất nhiên trong thể thao chúng ta phải luôn luôn phấn đấu vươn lên, hoàn thành mục tiêu này sẽ đặt ra mục tiêu khác. Toàn đội quyết tâm thi đấu hết mình dù đối thủ sắp tới có là ai".

Huy Phong