Sự việc được nickname T_Radiosonde đăng tải trên Twitter và thu hút hơn 81.000 lượt thích, 20.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn ý kiến bày tỏ sự đồng cảm với chàng trai.

Chàng trai người Nhật đã bay 2.400 km đến thăm bạn gái sống ở một thành phố khác. Anh chàng mặc bộ đồ gấu bông với ý định làm cho bạn gái bất ngờ.

Tuy nhiên, thay vì "niềm vui như tưởng tượng", chàng trai bắt gặp bạn gái đang trong vòng tay của một người đàn ông khác trước quầy bán đồ ăn di động. Khi chàng trai bỏ đầu gấu bông ra, bạn gái và nhân tình của cô này quay lại với ánh mắt ngỡ ngàng vì nhận ra "người quen".

Bay cả ngàn km thăm bạn gái để làm cô bất ngờ nhưng điều anh chứng kiến còn bất ngờ gấp bội - Ảnh 1.

Cô bạn gái đẩy nhân tình ra và chạy theo chàng trai khi anh này quay lưng, bước đi không nói một lời. Trong khi đó, người bán hàng cũng đưa tay lên mặt cảm thán vì chứng kiến tình huống trớ trêu.

Chàng trai sau đó đội chiếc đầu gấu bông lên, dường như để che giấu nước mắt cùng sự thất vọng. Bức ảnh cuối cùng về sự việc cho thấy cô bạn gái đuổi kịp và vòng tay ôm chặt chàng trai để níu kéo.

Bay cả ngàn km thăm bạn gái để làm cô bất ngờ nhưng điều anh chứng kiến còn bất ngờ gấp bội - Ảnh 2.

"Thật là một bất ngờ ngược", một người dùng mạng viết. "Nếu tôi là anh ấy, tôi sẽ kéo anh người yêu của bạn gái đi chơi cùng", một người nói đùa. "Tôi cảm thấy bực mình khi xem bức ảnh cô ta ôm anh ấy", một người khác bình luận.

Những tính cách của người phụ nữ được cho là "dễ ngoại tình hơn người khác", nên cẩn trọng trước khi kết hôn

Phụ nữ luôn thích được chú ý

Một người phụ nữ không ngừng khao khát sự chú ý có thể lừa dối bạn đời của mình nếu cô ấy cảm thấy không nhận được đủ sự quan tâm. Cô ấy sẽ là con mồi dễ dàng cho bất kỳ người đàn ông nào dành cho sự quan tâm khiến cô cảm thấy mình xứng đáng.

Phụ nữ thích có thu nhập cao

Nếu như đàn ông có tiền dễ sinh ra tính xấu thì người phụ nữ có tiền cũng không khác gì nhiều. Nếu không còn được sự thấu hiểu, cảm thông từ chồng nên phụ nữ có tiền thường tìm đến người phù hợp hơn.

Phụ nữ có tính dễ dàng chán nản

Một người phụ nữ nhanh bị chán, dễ thấy cuộc sống buồn tẻ thường sẽ lừa dối bạn đời để giảm sự nhàm chán hoặc tìm thêm hứng thú cho mình.

Phụ nữ tính ham hư vinh

Đây là mẫu người phụ nữ bất chấp mọi thứ để đạt được điều mình mong muốn, họ chỉ muốn sống trong nhung lụa giàu sang và hưởng thụ cuộc sống chứ không muốn vùi mình trong mớ công việc gia đình hay chăm sóc chồng con. Kiểu người phụ nữ này rất dễ ngoại tình để đạt được mục đích của cô ta là sống an nhàn và hưởng thụ.

Bay cả ngàn km thăm bạn gái để làm cô bất ngờ nhưng điều anh chứng kiến còn bất ngờ gấp bội - Ảnh 4.

Ảnh minh hoạ

Phụ nữ thích bạn bè thân là nam giới

Rất nhiều các trường hợp bắt đầu chuyện yêu đương có xuất phát điểm từ tình bạn thân với người khác giới. Có thể ban đầu mối quan hệ này thuần khiết nhưng về sau nó không như vậy. Người phụ nữ có bạn thân là nam thì nhiều khả năng cuối cùng sẽ là người yêu, trừ khi anh này là gay.

Phụ nữ có nhu cầu cao

Kiểu người phụ nữ này rất dễ tìm đến người đàn ông khác để thỏa mãn nhu cầu khi chồng không đáp ứng được nhu cầu của cô ta. Ham muốn tình dục khiến cô ấy không kiểm soát được bản thân và rất dễ sa ngã.

Phụ nữ có bạn thân mà người này đang ngoại tình

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của bạn bè cùng trang lứa. Người trưởng thành càng dễ chịu ảnh hưởng. Nếu một người phụ nữ có một hoặc chơi thân với bạn nữ mà người đó đang lừa dối chồng hoặc bạn trai của họ thì nhiều khả năng cô này cũng sa vào chuyện tương tự.

Theo Gia đình và Xã hội

Cô gái gây tranh cãi về cách 'tóm' bạn trai ngoại tình

Cô gái gây tranh cãi về cách 'tóm' bạn trai ngoại tình

Kenzie Curran (người Mỹ) nghi ngờ bạn trai đang có quan hệ với ai đó khác và quyết định kiểm tra. Cô cho rằng mình đã phát hiện ra anh ta lừa dối dựa vào một manh mối...
Còn quan niệm sai lầm về chuyện ngoại tình, hôn nhân dễ đi vào bế tắc

Còn quan niệm sai lầm về chuyện ngoại tình, hôn nhân dễ đi vào bế tắc

Theo chuyên gia tâm lý có những quan niệm sai lầm về chuyện ngoại tình mà nếu như bạn không hiểu rõ, một cuộc hôn nhân vốn còn có thể cứu vãn sẽ hoàn toàn đi vào bế tắc.
Chồng ngoại tình với giúp việc trẻ, vợ thanh thản ký đơn ly hôn

Chồng ngoại tình với giúp việc trẻ, vợ thanh thản ký đơn ly hôn

Tôi chưa từng nghĩ cuộc hôn nhân ngọt ngào suốt bao năm của mình lại kết thúc ê chề chỉ vì cô giúp việc.