Tham gia chương trình "Bay cùng Saigon Special", các bạn trẻ được trải nghiệm cảm giác bay trên không có 1-0-2 trong trò chơi Wind Tunnel và thưởng thức đại tiệc EDM tràn đầy hứng khởi

Năng động, hiện đại và táo bạo là những điều không thể thiếu trong tinh thần của người trẻ. Họ luôn sẵn sàng dấn thân vào những miền đất mới lạ, làm những điều trước đây chưa có ai dám thử và khiến tất cả phải bất ngờ. Thấu hiểu tinh thần đó, chương trình Bay Cùng Saigon Special từng rất thành công tại Tp.HCM và Nha Trang, đã tiếp tục mang không khí đó đến với Hà Nội.

{keywords}

{keywords}

Đặc biệt nhất trong chương trình là trò chơi Wind Tunnel với một chiếc quạt gió khổng lồ có khả năng thổi người chơi bay lơ lửng trên không trung. Đây là trò chơi cảm giác mạnh lần đầu xuất hiện tại Việt Nam được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chương trình còn có sự góp mặt của diễn viên Johnny Trí Nguyễn, ca sĩ Hari Won, Hoàng Thùy Linh, hot boy HuyMe…

{keywords}

Đồng thời mang đến đêm nhạc EDM sôi động với nhiều màn trình diễn ấn tượng.

{keywords}

Việc đem trải nghiệm bay đến với các bạn trẻ cũng là một cách để Bay Cùng Saigon Special thổi bùng ngọn lửa đam mê trong giới trẻ. Toàn bộ chương trình gửi gắm thông điệp: hãy luôn sẵn sàng để dám đặt những bước đi đầy thử thách cho cuộc đời mình.

{keywords}

“Bay” còn là một ý tưởng vượt ngoài khuôn khổ để thể hiện tinh thần Rồng Việt của Saigon Special. Sức trẻ và khả năng tư duy đột phá bên trong mỗi con người đều có thể khiến họ trở thành một con rồng. Từ một linh vật tưởng tượng trong truyền thuyết, cho đến những điều tưởng chừng như không thể trong cuộc sống thật… tất cả đều được liên kết lại bằng một sự kiện văn hóa để góp phần cổ động cho những ý tưởng sáng tạo không biên giới.

www.saigonspecial.com

www.facebook.com/BiaSaigonSpecial

Doãn Phong