Hè năm ngoái, chân sút người Senegal rời Liverpool để cập bến sân Allianz Arena với bản hợp đồng 3 năm, giá chuyển nhượng 35 triệu bảng.

Sau 38 lần ra sân trong mùa bóng đầu tiên tại Đức, Sadio Mane ghi được 12 bàn. Sky Germany cho hay, anh có thể bị bán trước khi mùa giải 2023/24 khởi tranh.

Bayern Munich sẵn sàng bán Sadio Mane

Bayern Munich chấp nhận để Mane ra đi giá 17 triệu bảng, thấp một nửa so với số tiền họ bỏ ra chiêu mộ anh hồi năm ngoái.

Ở môi trường mới, Sadio Mane chưa đáp ứng được kỳ vọng. Anh còn gây mâu thuẫn nội bộ khi "đi đường quyền" với Leroy Sane.

Không chỉ Sadio Mane, lãnh đạo Hùm xám còn định thanh lý một loạt cái tên khác như Benjamin Pavard, Marcel Sabitzer, Ryan Gravenberch, Bouna Sarr, Alexander Nubel và Yann Sommer.

Thực tế, Bayern Munich đang cố gắng gom tiền để đầu tư vào thương vụ Harry Kane. Mới nhất, họ nâng giá mua tiền đạo người Anh lên 68 triệu bảng nhưng bị Tottenham từ chối.

Harry Kane chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng ở Spurs và đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Bayern Munich. Tuy nhiên, chủ tịch Tottenham vẫn gây khó không để anh rời đi.

Trường hợp nếu thương vụ trên bế tắc, HLV Thomas Tuchel có thể chuyển hướng sang hai chân sút tiềm năng khác là Julian Alvarez (Man City) và Dusan Vlahovic (Juventus).

Cập nhật ngay tin tức chuyển nhượng mùa hè 2023 mới nhất tại đây!