Trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich bị nuốt chửng bởi đối thủ RB Leipzig trong trận đấu tranh danh hiệu Siêu cúp Đức.

Trong ngày ra mắt bản hợp đồng kỷ lục Harry Kane, người bắt đầu trận đấu từ băng ghế dự bị, Bayern Munich phơi áo với tỷ số đậm 0-3.

HLV Tuchel nổi giận với cầu thủ Bayern

Dani Olmo là người ghi cả 3 bàn thắng để giúp RB Leipzig giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2023-24.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự thất vọng về màn trình diễn của đội nhà.

"Chúng tôi để thua những bàn thua đơn giản nhất. Sự khác biệt giữa tâm trạng, phong độ và những gì chúng tôi có được trên sân là rất lớn", Tuchel lên tiếng với Sky.

Ông nhấn mạnh khi được hỏi về mặt kết quả: "Tôi không thể giải thích được điều đó".

Tuchel thậm chí còn xin lỗi tân binh Harry Kane, người gây thất vọng khi vào sân từ ghế dự bị.

"Tôi chỉ biết xin lỗi Kane", nhà cầm quân người Đức nói với Sat.1. "Có lẽ, cậu ấy nghĩ rằng chúng tôi không hề tập luyện trong 4 tuần vừa qua".

Harry Kane có gần 30 phút mờ nhạt

Harry Kane vào sân ở phút 63 thay thế Mathys Tel. Trước đó, tân binh khác là Kim Min Jae thay Matthijs De Ligt đầu hiệp hai.

Dù vậy, những sự xuất hiện này không cải thiện được gì. Bayern Munich thủng lưới bàn thứ 3 chỉ 5 phút sau khi Kane xuất hiện,

Trước sự cuồng nhiệt của 75.000 khán giả, ngôi sao đắt giá nhất lịch sử Bayern Munich và bóng đá Đức hầu như chỉ đi bộ trên sân.

Theo Opta, Kane có 3 lần chạm bóng, đưa ra 2 đường chuyền với 1 đi chính xác. Ngoài ra, anh không dứt điểm hay tạo cơ hội.

Báo chí Đức chấm Harry Kane 5 điểm trong thang điểm 10 cho màn ra mắt đáng quên.