BB Trần, Khả Như ngậm ngùi trước kết quả trắng tay tại ‘Tường lửa’:

Tập 4 của chương trình Tường lửa lên sóng với sự tham gia của BB Trần và Khả Như. Cặp đôi đặt ra mục tiêu thắng được nhiều tiền tặng những hoàn cảnh neo đơn, cơ nhỡ tại Hiệp Thành, Hậu Giang.

Từ vòng thi đầu tiên, cả hai thú nhận không có vốn hiểu biết sâu rộng, cũng không may mắn trong những trò chơi may rủi. Tuy vậy, với quyết tâm giành giải thưởng, BB Trần – Khả Như nhanh chóng trả lời chính xác 5/5 câu hỏi và giành được hơn 60 triệu đồng.

{keywords}
BB Trần, Khả Như lần đầu kết hợp tại Tường lửa.

Đến vòng thi thứ 2, BB Trần chịu trách nhiệm trả lời câu hỏi trong phòng băng và nhường quyền thả bóng lại cho đàn chị. Nam diễn viên trả lời đúng câu hỏi đầu tiên: “Tính đến tháng 6/2020, chữ cái nào chưa được dùng làm ký hiệu cho các nguyên tố hóa học trong bảng tuần hoàn?” (đáp án: J). Kết hợp với màn thả bóng của Khả Như, cả hai tạm có 210 triệu đồng.

Tuy nhiên, hai câu hỏi tiếp theo về kỹ thuật và hội họa đều xa lạ đối với BB Trần, khiến anh phải thốt lên: “Biết vậy để chị Khả Như vô đây rồi”. Khả Như thấy đàn em liên tiếp trả lời sai cũng áp lực không kém bên ngoài sân khấu.

{keywords}
Khả Như ngồi bệt tại sân khâu sau những màn thả bóng trừ tiền giá trị lớn.

Cặp đôi bước vào vòng 3 với 280 triệu đồng sau phần cược tiền. Khi BB Trần đưa ra câu trả lời chính xác về địa phận tỉnh Lào Cai trên bản đồ, Khả Như chỉ thả bóng vào ô 10.000 đồng. Đến khi nam diễn viên trả lời sai liên tiếp 2 câu hỏi về lịch sử, bóng lại rơi vào ô có giá trị lớn, khiến hai chị em bị trừ đi 125 triệu đồng.

Đến phần thả bóng hoàn tiền, Khả Như cũng liên tiếp gặp vận rủi. Hai quả bóng đầu tiên lần lượt rơi vào ô 100 triệu và 25 triệu. Đỉnh điểm là quả bóng thứ 3 rơi vào ô 500 triệu đồng khiến cho số tiền mà cặp đôi có được từ ban đầu bị trừ hoàn toàn.

Chưa thả quả bóng thứ 4, số tiền còn lại trong tài khoản đã là 0 đồng. MC Trường Giang hài hước chia sẻ: “Ngay cả 1.000 đồng cũng không có để trừ. Quá cay đắng".

{keywords}
Khả Như – BB Trần ngậm ngùi ra về tay trắng.

Niềm hy vọng cuối cùng nằm ở bản hợp đồng trị giá 100.019.000 đồng, chỉ cần BB Trần ký hợp đồng, cả hai vẫn có tiền thưởng mang về. Nhưng khi chia sẻ về quyết định của mình, BB Trần cho biết: “Khi trả lời xong các câu hỏi, em không tin vào bản thân cho lắm. Nếu là chị, em nghĩ chị sẽ quyết đoán hơn, sẽ là một kết quả khác. Tuy nhiên, em suy nghĩ tích cực, tin là 2 chị em mình may mắn, nên em đã quyết định không ký”.

Biết được kết quả phải ra về tay trắng, cả hai không khỏi tiếc nuối. Dù vậy nhưng Khả Như và BB Trần vẫn giữ nụ cười lạc quan. Trường Giang cũng động viên đàn em: “Có thể cả hai không lấy được tiền thưởng, nhưng tấm lòng cao hơn mọi thứ. Cả hai đã đến đây bằng sự yêu thương sẽ nhận được tình yêu thương của khán giả”.

Thanh Uyên

Puka hoảng loạn, khóc nức nở vì mất hàng trăm triệu ở ‘Tường lửa’

Puka hoảng loạn, khóc nức nở vì mất hàng trăm triệu ở ‘Tường lửa’

Tham gia tập 3 của chương trình “Tường lửa”, Puka khóc nấc ngay tại sân khấu vì áp lực trước những màn thả bóng nhận tiền đầy may rủi.