Tam sát B-B-C của Real Madrid tiếp tục hủy diệt giúp đội nhà giành chiến thắng giòn giã thứ 2 dưới thời HLV Zidane.

Highlights: Real Madrid 5-1 Gijon

Sau trận ra quân vùi dập Deportivo với tỷ số 5-0, Real Madrid tràn đầy khí thế bước vào trận đấu với Sporting Gijón với khí thế ngút trời. Thực sự họ đã “nghiền nát” đối thủ ngay trong hiệp 1 với 5 bàn thắng.

Trong đó, bộ ba B-B-C tiếp tục rực sáng khi ghi cả 5 bàn cho Real Madrid (Bale: 1 bàn, C.Ronaldo: 2 bàn, Benzema: 2 bàn). Sang hiệp 2, Sporting Gijón gỡ được bàn danh dự và kết thúc trận đấu với thảm bại 1-5.

{keywords}
Bale mở đầu cho cơn mưa bàn thắng của Real

Sau hai chiến thắng liên tiếp, niềm tin dâng trào ở Real Madrid. Tuy nhiên, có chút gợn trong chiến thắng trước Sporting Gijón khi Gareth Bale đã tái phát chấn thương cơ bắp và phải rời sân ngay sau khi hiệp 1 kết thúc.

Bước vào trận đấu này, HLV Zidane vẫn giữ nguyên "công thức" đã vùi dập Deportivo ở vòng đấu trước. Trong đó, James Rodriguez vẫn đóng vai trò dự bị. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã đồn lên với sức ép ghê gớm.

Họ đã tìm được bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 6. Từ cú đá phạt góc của Toni Kroos, Gareth Bale đã lao vào đánh đầu tung lưới Sporting Gijón.

"Cơn cuồng phong" màu Trắng chưa dừng lại ở đó. Có cảm tưởng như họ ghi bàn thắng dễ như ăn kẹo. Chỉ 3 phút sau, C.Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 2 cho Real Madrid sau pha xoay người dứt điểm đẳng cấp.

Tới phút 11, Real Madrid đã ghi bàn thắng thứ 3. Sau pha tạt cánh của Gareth Bale, Karim Benzema đã vô lê cháy lưới của Sporting Gijón.

Bàn thắng thứ 4 được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ghi ở phút 18. Lần này, người lập công cho CLB là C.Ronaldo sau pha dứt điểm nối từ đường chuyền của Carvajal.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Real Madrid đã kịp ghi bàn thắng thứ 5 sau pha phối hợp mẫu mực giữa Isco và Karim Benzema. Chân sút người Pháp đã dễ dàng ghi danh lên bảng tỷ số.

Hiệp 2 bắt đầu với tổn thất lớn của Real Madrid khi Gareth Bale dính chấn thương và phải nhường vị trí cho Jese. Sau đó, HLV Zidane lần lượt rút Benzema và Isco rời sân.

Real Madrid vẫn chiếm ưu thế nhưng không ghi thêm bàn thắng nào trong hiệp đấu này. Trái ngược, họ còn hứng chịu 1 bàn thua bởi Isma López ở phút 62. Trận đấu khép lại với chiến thắng 5-1 nghiêng về Los Blancos.

Theo bongdaso