Nằm ngay giữa khu mua sắm nhộn nhịp, sầm uất của thủ đô, nhà hàng Chez Manon - khách sạn Hilton Hà Nội Opera vốn được biết đến là một không gian sang trọng, có điểm nhìn đẹp bên cạnh Nhà hát lớn Hà Nội. Trong tháng 7 này, đây còn là địa chỉ lý tưởng cho những thực khách là "tín đồ" của đồ nướng với chương trình Tiệc nướng Tuyệt vời vào mỗi tối cuối tuần.

Khi bước vào Chez Manon, bạn sẽ thấy không gian nơi đây toát lên sự lịch lãm, sang trọng trong nội thất và cách bài trí, từng chi tiết nhỏ của nhà hàng đều được chăm chút cẩn thận và mang một nét riêng độc đáo. Gam màu chủ đạo của nhà hàng là màu đỏ của nội thất kết hợp ăn ý với những ngọn đèn và kiểu trần mang phong cách phương Tây. Nếu những ngọn nến lung linh trên mỗi bàn ăn làm không gian cuối tuần trở nên ấm cúng và lãng mạn thì những bình hoa đẹp mắt tạo điểm nhấn cùng những bức tranh nhiều màu sắc lại đem đến cho thực khách những cảm giác mới lạ.




Điểm đặc biệt là bên cạnh không gian bên trong nhà hàng bày các món khai vị và tráng miệng bắt mắt, các món nướng chính là các loại hải sản tươi ngon, thịt thượng hạng nhập khẩu được đặt bên cạnh bếp nướng ngoài trời... Nhà hàng dành khoảng sân rộng hướng về phía Nhà hát lớn để thực khách có thể hoà mình với thiên nhiên, tận hưởng gió trời và cảm nhận hương vị thơm ngon của đồ nướng từ bàn tay "nghệ sĩ" của bếp trưởng Roland Kaiser .

Với chương trình BBQ cuối tuần, nhà hàng có một thực đơn phong phú với các loại thịt, cá, hải sản kèm các loại rau củ như: cá hồi, cá vược, tôm sú, sò điệp, thịt xiên thập cẩm, đùi cừu, gà, sườn nướng các loại ... sẽ thực sự làm hài lòng những ai yêu thích đồ nướng. Người đầu bếp Thuỵ Sĩ này đã chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất để mang lại hương vị riêng cho các món ăn.



Đã quen với những món salat thường thấy, bạn sẽ bất ngờ với bàn salat với đủ loại nước sốt, trông hấp dẫn từ màu sắc, cách sắp đặt đến mùi vị. Nhưng tuyệt vời hơn cả chính là các món nướng. Cùng là món nướng với cách chế biến giống nhau, nhưng điều quan trọng giúp tạo nên sự tin tưởng và hài lòng của thực khách chính là ở bí quyết điều chỉnh độ lửa và những gia vị tẩm ướp đi kèm. Với 11 năm kinh nghiệm tại các trung tâm ẩm thực của các nước châu Á, bếp trưởng Roland tạo cho mình một phong cách riêng trong từng món ăn, mang lại hương vị mới cho những món nướng vốn nổi tiếng bấy lâu nay.

Các nguyên liệu đặc biệt được tẩm ướp với gia vị của Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc và gia vị quốc tế được Roland khám phá, kết hợp, khơi dậy vị giác của thực khách như chính chia sẻ của anh: "Với kinh nghiệm tích lũy được trước khi đến Việt Nam, tôi tin rằng luôn có những thứ mới lạ và thú vị với tất cả các loại gia vị sẵn có” . Các đồ gia vị và các loại nước sốt tự chế như nước sốt BBQ và cà chua Salsa đem đến sự khác lạ cho món ăn cũng được tạo ra từ công thức nấu ăn riêng của anh.




Giống như bản hoà tấu của sắc - mùi - vị, thưởng thức các món nướng, nhiều thực khách trầm trồ vì mùi thơm của món ăn, những miếng thịt có vị thật mềm và ngọt đậm. Thịt được ướp gia vị từ trước nhưng chỉ đến khi thực khách có nhu cầu mới được đưa lên lò nướng. Mỗi đĩa thức ăn thơm lừng mùi của thịt vừa chín tới, vẫn còn phảng phất hương vị của các loại gia vị được tẩm ướp cẩn thận.

Với riêng mùa hè, còn gì thú vị hơn ăn món nướng từ các loại hải sản tươi ngon, hảo hạng giữa bầu trời đầy sao và gió mát như không gian ngoài trời tại đây. Trong làn khói mỏng manh màu lam quyện lấy hương thơm ngào ngạt, bạn sẽ thấy những miếng thịt cừu được nướng thơm ngậy. Nếm thử miếng sườn nướng sẽ cảm nhận rõ hơn hương vị đậm đà và vị ngọt tinh túy. Thoáng nhìn đĩa bò nướng, tôi cứ nghĩ miếng bò dai, nhưng khi thưởng thức mới thấy vị ngọt mềm của thịt với loại gia vị đặc biệt, cùng nước sốt rất đặc trưng... Những miếng xúc xích Đức, xúc xích Ý vừa chín tới cũng có hương vị rất đặc sắc...




Thưởng thức BBQ cuối tuần tại Chez Manon, tôi còn đặc biệt ấn tượng món bánh kẹp bơ gơ đặc biệt của Hilton với các loại gia vị mà như cảm nhận của anh bạn đi cùng: "Món bánh này ngọt, mềm và rất dễ ăn, đó là điều lạ với loại bánh dường như rất dễ ngấy với người Việt Nam!"

Ở Chez Manon, nếu như bạn bị cuốn hút bởi không gian thoáng đãng, lịch sự và gần gũi ngoài trời, thì với không gian trong nhà bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng của nhà hàng với tiếng dương cầm khi ngọt ngào, trầm lắng, lúc du dương, bay bổng bởi bàn tay chơi nhạc tài hoa của người nghệ sỹ... Nếu có trẻ nhỏ đi cùng, bạn sẽ còn thích thú hơn nữa với khu vui chơi dành riêng cho các thực khách tí hon và hoàn toàn miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Khó mà nói hết được cảm giác ngon miệng và lạ lẫm tại nhà hàng Chez Manon. Mỗi nhà hàng có một phong cách và sự độc đáo riêng, Chez Manon đem đến cho bạn cảm giác tối cuối tuần hoàn hảo bên người thân, gia đình, bạn bè.... Để khám phá được sự độc đáo đó bạn hãy là người trải nghiệm.

Nhà Hàng Chez Manon - Khách sạn Hilton Hà Nôi Opera
Số 1 Lê Thánh Tông - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Điện thoại : 04 3 933 0500 ext 1657

  • Ngọc Minh