Cô bé Millie-Belle Diamond bất ngờ trở nên nổi tiếng sau khi hình ảnh được đăng tải trên mạng. Millie có nhiều món đồ hàng hiệu và trở thành biểu tượng thời trang cho trẻ sơ sinh.

{keywords}

Theo Daily Mail, cô bé 14 tháng tuổi - Millie-Belle Diamond nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau khi trang Fashion Kids đăng tải hình ảnh của em vào năm ngoái. Tài khoản Instagram của Millie hút hơn 115.000 người theo dõi. Đây là em bé dưới 2 tuổi có lượng người theo dõi cao nhất.

 

{keywords}

Ban đầu, mẹ cô bé - Schye Fox lập ra tài khoản này với mục đích chia sẻ hình ảnh của Millie-Belle cho họ hàng và người thân tại Queensland (Australia). Tuy nhiên, với dáng vẻ đáng yêu cùng những bộ cánh hàng hiệu, Millie-Belle nhanh chóng nổi tiếng.

{keywords}

Cô bé có hàng loạt trang phục và túi xách hàng hiệu như Louis Vuitton, Chanel hay Burberry.

 

{keywords}

Sau khi nổi tiếng, nhiều hãng thời trang trẻ em liên tục gửi quần áo cho Millie. Với mỗi tấm hình mặc đồ được tài trợ, cô bé kiếm được 250 USD.Sau khi nổi tiếng, nhiều hãng thời trang trẻ em liên tục gửi quần áo cho Millie. Với mỗi tấm hình mặc đồ được tài trợ, cô bé kiếm được 250 USD.

 

{keywords}

Một phần tủ quần áo sành điệu của cô bé 14 tháng tuổi.

{keywords}

Millie bên chiếc xe Mercedes-Benz phiên bản nhí.

{keywords}

Cô bé chụp hình cùng ca sĩ Nat Bassingthwaight - giám khảo cuộc thi X-factor.

{keywords}

Nhóc tỳ hiện nhận được rất nhiều lời mời của các hãng thời trang dành cho trẻ sơ sinh. Millie có lượng fan đông đảo nhất ở Trung Quốc, Trung Á và Thổ Nhĩ Kỳ.

(Theo Zing)