Hai bố con nam diễn viên Hùng Thuận sẽ là một trong những gương mặt kế tiếp của Bố ơi! Minh đi đâu thế?

Sau khi 32 tập của Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa đầu tiên kết thúc, mùa thứ hai của chương trình truyền hình thực tế này sẽ lập tức được lên sóng vào trưa ngày 13/6 tới với sự tham gia của 4 cặp bố con mới.

Trong đó, đáng chú ý có sự xuất hiện của diễn viên Hùng Thuận, người từng được đông đảo khán giả biết đến qua vai An trong bộ phim truyền hình Đất rừng Phương Nam.

Dù sự nghiệp diễn xuất không có quá nhiều dấn ấn sau khi vụt sáng với hình ảnh cậu bé mồ côi có tuổi thơ đầy màu sắc ở vùng sông nước miền Tây nhưng sự xuất hiện của Hùng Thuận trong vai trò một ông bố trẻ hứa hẹn sẽ mang đến không ít thú vị.

{keywords}
Hai bố con Hùng Thuận trong chương trình

Sát cánh cùng bố con Hùng Thuận trong Bố ơi! Mình đi đâu thế? là các cặp bố con diễn viên Mạnh Trường (người từng được biết đến qua bộ phim Bí mật tam giác vàng, Hoa nở trái mùa), nam ca sĩ Anh Tuấn (thành viên nhóm MTV) và doanh nhân Đỗ Minh.

Bố ơi! Mình đi đâu thế? là phiên bản Việt của Dad! Where are we going, chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc. Mùa đầu tiên của phiên bản Việt hóa Bố ơi! Mình đi đâu thế? có sự tham gia của các cặp bố con Minh Khang, Hoàng Bách, Trần Lực và Phan Anh.

Phong Vũ