Điện thoại, máy tính vốn là thiết bị công nghệ lưu trữ nhiều dữ liệu riêng tư của cá nhân mỗi người. Với các ngôi sao nổi tiếng, điện thoại, máy tính của họ mặc nhiên trở thành miếng mồi béo bở của nhiều người, đặc biệt là các hacker.

Không ít người nổi tiếng, chỉ vài phút bất cẩn đi sửa điện thoại, máy tính hoặc tài khoản cá nhân bị tin tặc tấn công nên nhiều dữ liệu, hình ảnh sao lưu đã bị đánh cắp và công khai khắp mạng xã hội. Bê bối bị phanh phui, phá nát hình ảnh, sự nghiệp của các ngôi sao.

Jang Dong Gun, Joo Jin Mo lao đao vì bê bối mại dâm

Giữa tháng 1, điện thoại của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc bị tin tặc tấn công và đòi một số tiền chuộc lớn nếu không sẽ tiết lộ tất cả những hình ảnh nhạy cảm, tin nhắn cá nhân lên mạng xã hội.

Với việc không chịu thỏa hiệp với bọn tin tặc, loạt tin nhắn liên quan đến đời sống tình dục của Joo Jin Mo và bạn thân Jang Dong Gun đã bị phát tán khiến dư luận xôn xao. Trong đó, đôi bạn thân lâu năm bàn bạc về việc tìm những nữ người mẫu xinh đẹp, gợi cảm để thực hiện giao dịch mua dâm, tổ chức tiệc sex thác loạn.

Vụ bê bối khiến công chúng đặt câu hỏi về đời sống tình ái thác loạn và nhân cách của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun.

Be boi mai dam, clip nong cua nghe si bi phanh phui vi hacker the nao? hinh anh 1 124.jpg

Sự nghiệp và tình cảm gia đình của Joo Jin Mo, Jang Dong Gun điêu đứng vì nhóm tin tặc.

Dù chỉ nạn nhân liên đới trong vụ Joo Jin Mo hack dữ liệu điện thoại, nhưng tài tử họ Jang mới chính là cái tên được được nhắc đến nhiều nhất trong vụ việc. Loạt tin nhắn trên đã vô tình tiết lộ luôn việc Jang Dong Gun không ngại “tìm vui” ở bên ngoài mặc dù đã có vợ con.

Lâu nay trong mắt công chúng, tài tử 49 tuổi vẫn luôn là hình mẫu quý ông mẫu mực,“ông chồng quốc dân” với cuộc hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên nữ diễn viên Go So Young. Bê bối tình dục lần này đã khiến hình tượng của tài tử Phẩm chất quý ông sụp đổ.

Song Hye Kyo bắt cá 2 tay Hyun Bin và Bi Rain?

Trong vụ hack điện thoại mới đây tại Hàn Quốc, Jang Dong Gun không phải là ngôi sao duy nhất bị ảnh hưởng, Song Hye Kyo mới đây cũng đã vướng vào lùm xùm tình ái với hai nam diễn viên Bi Rain và Hyun Bin.

Thông tin này xuất phát từ đoạn tin nhắn bị lộ của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo. Trong cuộc hội thoại ngày 25/6/2014, tài tử họ Jang đã nhắc tới Song Hye Kyo và chuyện tình cảm với Hyun Bin. "Chuyện tay ba Bin, Bi và Hye Kyo", nam diễn viên viết.

Dòng chữ này khiến nhiều người nghi ngờ người đẹp Ngôi nhà hạnh phúc đã bắt cá hai tay, hẹn hò đồng thời với cả bộ đôi diễn viên. Bi Rain và Song Hye Kyo hợp tác trong bộ phim nổi tiếng Ngôi nhà hạnh phúc vào năm 2005. Sau đó, hai người vướng tin đồn hẹn hò nhưng hai bên chưa bao giờ thừa nhận.

Be boi mai dam, clip nong cua nghe si bi phanh phui vi hacker the nao? hinh anh 2 123.jpg

Hình tượng ngọc nữ của Song Hye Kyo bị hoen ố không ít sau những thị phi tình ái trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

Năm 2008, nữ diễn viên đóng chung với Hyun Bin trong tác phẩm World Within. Sau đó không lâu, cô thừa nhận yêu Hyun Bin. Chính vì vậy, một số người cho rằng thời điểm này Song Hye Kyo vẫn còn yêu Bi Rain nhưng đã phải lòng và lén lút qua lại với bạn diễn Hyun Bin

Dù chưa rõ thực hư, nhưng một lần nữa, chuyện tình cảm riêng tư khiến Song Hye Kyo dần mất điểm trong lòng công chúng. Hơn 20 năm trong nghề, tham gia bất kỳ phim nào, người đẹp này cũng vướng tin tình cảm với các bạn diễn như Song Seung Hun, Kim Min Jong, Kang Dong Won, Jo In Sung, Lee Byung Hun.... Hôn nhân của cô và Song Joong Ki đổ vỡ cũng được cho là xuất phát từ tính trăng hoa của người đẹp này.

Bê bối sex chấn động của Seungri và nhóm bạn

Năm 2019, tai tiếng với sex và gái mại dâm Seungri bị báo chí phanh phui và gây chấn động cả làng giải trí Hàn Quốc. Đoạn tin nhắn chứa nội dung đồi trụy của em út nhóm Big Bang cùng những người có liên quan được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng và trở thành bằng chứng quan trọng giúp cảnh sát bắt tay vào cuộc điều tra.

Be boi mai dam, clip nong cua nghe si bi phanh phui vi hacker the nao? hinh anh 3 1jpg.jpg

Bê bối đời tư khiến Seungri rơi vào vòng lao lý.

Truyền thông Hàn Quốc tìm được nhiều bằng chứng từ điện thoại của một người bạn Seungri. Người này và Seungri cùng nhóm 6 người khác thường chia sẻ các clip quay lén cảnh quan hệ tình dục với những phụ nữ khác nhau. Nam ca sĩ nhà YG còn là người dẫn dắt môi giới mại dâm cho không ít người giàu có, xã hội đen có máu mặt.

Một cảnh sát giấu tên cho biết nội dung dữ liệu nói trên được sao lưu từ điện thoại của bạn thân Seungri - người cũng tham gia trong nhóm chat khi anh này mang điện thoại hỏng đi sửa vào năm 2015.

Trước tâm bão chỉ trích dữ dội của dư luận, Seungri phải tuyên bố rút khỏi ngành giải trí và chờ ngày hầu tòa xét xử với 7 tội danh hình sự.

Trần Quán Hy tiêu tan sự nghiệp vì 1.300 tấm ảnh sex

Năm 2008, không chỉ riêng làng giải trí Trung Quốc mà cả showbiz châu Á đều rúng động trước scandal tình ái và lộ 1.300 bức ảnh nóng của Trần Quán Hy với hàng chục mỹ nhân Hoa ngữ.

Câu chuyện bắt đầu khi nam diễn viên này đi sửa máy tính và bị nhân viên sửa chữa tên Tạ Lập Kiều sao lưu toàn bộ dữ liệu. Người này sau đó đăng tải hình ảnh lên trang chủ cửa hàng để mọi người cùng xem. Ngay lập tức, số ảnh trên nhanh chóng được truyền đi với tốc độ chóng mặt.

Be boi mai dam, clip nong cua nghe si bi phanh phui vi hacker the nao? hinh anh 4 iqj1527771954.jpg

Trần Quán Hy đánh mất cả sự nghiệp sau scandal ảnh nóng.

Đời sống tình ái bóng bẩy, phóng túng của sao nam Hong Kong bỗng chốc bị phơi bày trước mắt công chúng. Vốn đang là "con cưng" của làng giải trí xứ Hương Cảng, Trần Quán Hy bị người đời và đồng nghiệp quay lưng, tẩy chay.

Cũng trong năm đó, nam diễn viên tổ chức họp báo xin lỗi. Anh thừa nhận sai lầm khi có cuộc sống riêng tư trác táng và tự nguyện rút khỏi showbiz để thể hiện sự hối lỗi. Bê bối ảnh nóng nói trên đã đặt dấu chấm hết sự nghiệp hoàng kim của Trần Quán Hy.

(Theo Zing)

Tuyết Lan xóa hết ảnh chồng, mặc sexy và đi du lịch nhiều sau ly hôn

Tuyết Lan xóa hết ảnh chồng, mặc sexy và đi du lịch nhiều sau ly hôn

Chân dài sinh năm 1990 và ông xã doanh nhân quyết định đường ai nấy đi sau một năm chung sống. Từ khi ly hôn, Tuyết Lan thường xuyên đăng ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.