- Thấy người hàng xóm hốt hoảng chạy từ trong nhà ra, anh Khoa vào nhà kiểm tra thì phát hiện con gái của em trai mình nằm chết trong bao tải.

Tối 8/6, Cơ quan công an huyện Bình Tân (tỉnh Vĩnh Long) khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của bé Phạm Ngọc Bích (8 tuổi, ngụ xã Thành Lợi).

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, gia đình không thấy bé Bích ở nhà nên chia nhau ra tìm kiếm.

{keywords}

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án

Lúc này, ông Diệp Anh Khoa (anh bạn dì với cha bé Bích) thấy ông Nguyễn Văn Mười (43 tuổi – người hàng xóm) từ trong nhà chạy ra ngoài với vẻ mặt hốt hoảng. Lập tức, ông Khoa vào trong kiểm tra thì phát hiện bé Bích nằm chết ở trong bao tải.

Nhận được tin báo, công an huyện Bình Tân đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt hung thủ. Đến khoảng 18h cùng ngày, ông Nguyễn Văn Mười đã bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn dưới gầm xe tải cách hiện trường vài trăm mét.

“Lúc chiều, tôi thấy bé Bích ngồi chơi với đứa em trai. Khoảng 1 tiếng sau, không ai còn thấy Bích đâu nữa nên chia nhau đi tìm kiếm. Khi mọi người hỏi có thấy bé Bích không thì ông Mười không trả lời mà bỏ chạy. Vào trong nhà ông ấy kiểm tra thì thấy bé Bích đã chết”, một người dân cho biết.

Các cơ quan chức năng huyện Bình Tân đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

H.Thanh