Lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho hay, đơn vị đang tiến hành các thủ tục điều tra theo trình tự pháp luật.

“Chúng tôi sẽ bảo vệ quyền lợi của cháu bé, không bao che cho sai phạm”, vị này nói.

{keywords}
Hình ảnh cháu Nguyễn Hải B. bị bạo hành 

Sau khi được người bác ruột đưa về nhà ở gần 1 tháng nay, cháu Nguyễn Hải B. vẫn chưa hết hoảng sợ.

Theo người thân của cháu bé, mẹ Hải B. đăng ký kết hôn với người chồng đầu là anh Nguyễn Thanh T.. Năm 2006 khi sinh B. được vài tháng thì 2 người li hôn, dù đã có với nhau 2 mặt con, con lớn thì theo cha, còn cháu B. ở với mẹ.

Nhiều năm qua, B. thường xuyên bị mẹ dùng móc áo, dây điện, que tre…đánh vào lưng, tay.

“Mỗi lần em làm sai, không nghe lời là bị mẹ lôi ra đánh; mặc em khóc lóc, van xin nhưng không được tha. Các vết thương sau nó tự lành...”, B. kể lại.

{keywords}
Hải B. xem lại hình ảnh mình bị mẹ đánh

Theo lời kể của B. trận đòn nặng nhất vào tháng 1/2021, khi mẹ B. dùng băng dính trói tay chân và bắt nằm sấp lên giường rồi dùng dây điện, roi tre đánh đập.

Khi bác ruột của B. đến chơi, thấy tay chân cháu bị bầm tím mới hỏi thăm thì người mẹ nói do B. hư nên bị đánh. Thấy vậy, người bác kéo em ra sân gặng hỏi, B. đã kể hết mọi chuyện cho bác nghe và được bác đón về nhà ở.

Anh Nguyễn Thanh T. (SN 1984), ở quận Hà Đông, bố của cháu Nguyễn Hải B. (12 tuổi), cho biết, ngày 20/1, anh nhận tin từ bác và dì cho hay B. bị mẹ bạo hành bầm tím khắp người. Sau đó, anh và người nhà đã làm các thủ tục để trình báo chính quyền địa phương.

{keywords}
Vết thương trên người cháu B.

Theo anh T., khi xem lại hình ảnh vết thương trên cơ thể của con, anh rất đau xót nhưng không thể làm gì để giúp bé B. bởi hiện tại anh đã có gia đình và con cái.

Anh T. cho biết, đang cùng gia đình chờ cơ quan công an xác minh vụ việc, mức độ thương tích của cháu B cũng như thông tin cháu B. có bị xâm hại hay không?

Hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra, làm rõ.

Xác minh vụ bé gái bị mẹ đẻ và người tình bạo hành dã man ở Hà Nội

Xác minh vụ bé gái bị mẹ đẻ và người tình bạo hành dã man ở Hà Nội

Công an quận Hà Đông, Hà Nội hôm nay (19/2) cho biết, đơn vị đang xác minh vụ bé gái 12 tuổi bị mẹ đẻ và người tình bạo hành dã man xảy ra trên địa bàn.

Nhị Tiến