XEM CLIP:

Ngày 29/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh bé gái rơi từ lan can tầng 2 xuống, nhưng may mắn được người đàn ông đi xe đạp đỡ kịp thời.

Theo nội dung trong đoạn clip, trong lúc đi xe đạp tại đường Trần Quang Khải (phường Trần Quang Khải, TP Nam Định), một người đàn ông bất ngờ phát hiện bé gái đang đu bám ở lan can tầng 2.

Thấy vậy, người này vội chạy sang bên đường giơ tay đỡ cháu bé. Khi người đàn ông vừa kịp giơ tay đỡ thì cũng là lúc cháu bé rơi từ lan can tầng 2 xuống nên người này đỡ được.

Nhiều người khi xem đoạn video đã để lại bình luận gửi lời cảm ơn về hành động cũng như sự nhanh trí, kịp thời đỡ được bé gái của người đi xe đạp.

Ông Trần Đức Ánh, Chủ tịch UBND phường Trần Quang Khải xác nhận, vụ việc xảy ra trên địa bàn và cho biết nạn nhân là bé gái khoảng 4 tuổi.

Theo thông tin từ vị chủ tịch phường Trần Quang Khải, khi bé gái ngủ dậy, do trong nhà không có ai nên bé đã rời phòng ngủ và ra ban công tầng 2.

Sau đó, cháu bé trèo qua lan can và rơi xuống đất, rất may mắn đã được người đi đường cứu giúp.

Thông tin ban đầu, bé gái bị thương nhẹ, không nguy hiểm tới tính mạng. Người đàn ông đỡ cháu bé sau đó cũng rời khỏi hiện trường.

Người đàn ông kể lại phút cứu cháu bé rơi từ tầng 2 ở Nam Định

Người đàn ông kể lại phút cứu cháu bé rơi từ tầng 2 ở Nam Định

“Thấy cháu gặp nạn, tôi coi như con mình và chạy tới cứu chứ không suy nghĩ gì. Tôi tin, sau này con mình không may gặp hoạn nạn cũng sẽ có người giúp”, anh Hà tâm sự.

Nhị Tiến