Không thể phủ nhận rằng Thời trang luôn là yếu tố giúp MV của các ca sĩ thêm phần sức hút. Và rõ ràng MV Be The Man của Hồ Quang Hiếu chính là minh chứng rõ ràng nhất cho phép cộng “vi diệu” giữa Thời trang và Âm nhạc.

Ngoài chất nhạc bắt tai, khả năng thanh nhạc và những động tác vũ đạo cực kỳ điêu luyện thì một trong những yếu tố khiến Hồ Quang Hiếu gây ấn tượng với người xem chính là gu thời trang lịch lãm của chàng ca sĩ này trong MV mới nhất - “Be the man”

Trong MV, Hồ Quang Hiếu đã lột xác hóa thân thành một người đàn ông thực thụ, thành đạt, đầy lịch lãm khác hẳn hình ảnh trẻ trung, năng động hay buồn khổ vì thất tình trong những MV trước đó.

{keywords}

“Hoàng tử Bươm Bướm” đã khiến người hâm mộ rung động bởi những bộ vest lịch lãm anh mặc trong MV.

Việc sao Việt đầu tư rất kỹ lưỡng khi xuất hiện trước công chúng đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, chỉ sử dụng 100% toàn bộ trang phục của cùng một thương hiệu vào MV của mình và có thể biến hóa đa dạng vừa tự tin quyến rũ với vest, lại vừa năng động trẻ trung với áo Polo và quần Khaki thì hẳn hiếm có ca sĩ nào lại may mắn và thành công được như Hồ Quang Hiếu.

{keywords}

Hồ Quang Hiếu xuất hiện như một người hùng Hollywood để cứu mỹ nhân trong chiếc áo Polo cam trẻ trung, năng động.

Và đứng sau cú “lột xác” thành công của Hồ Quang Hiếu chính là thương hiệu thời trang nam cao cấp ARISTINO. Không thể phủ nhận rằng, những trang phục của của thương hiệu này đã góp phần không nhỏ trong việc xây dựng hình tượng người đàn ông thực thụ: Tinh tế - Tự tin – Mạnh mẽ, đúng “chất” Be The Man mà Hồ Quang Hiếu muốn truyền tải trong MV.

Các sản phẩm của ARISTINO mang đậm phong cách thời trang châu Âu, hài hòa giữa nét lịch lãm với sự khoáng đạt, trẻ trung, mang đến cho người mặc sự lịch lãm, thời thượng cần có của một người đàn ông hiện đại. Chất liệu cao cấp, kĩ thuật cắt tạo form dáng chuẩn, tôn dáng mà vẫn thoải mải tự nhiên khi vận động. Đây cũng là lý do vì sao thương hiệu này đã thành công trong việc giúp Hồ Quang Hiếu thay đổi hình tượng và trở thành một quý ông thực thụ trong MV mới.

{keywords}

Hồ Quang Hiếu xuất hiện giúp đỡ người đẹp trong một bộ vest màu be sáng kết hợp với sơ mi tím than đúng chất “Be The Man” mà bài hát truyền tải.

Chính sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và thời trang đã góp phần đưa thông điệp của Be The Man gần gũi và “dễ cảm” hơn với người xem. Bởi họ không chỉ được nghe bài hát, cảm thụ âm nhạc mà còn được chiêu đãi bởi những hình ảnh đẹp mắt, đậm chất thời trang. Qua đó thông điệp về một người đàn ông thực thụ có phong thái tự tin, tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ, luôn che chở và là chỗ dựa vững chắc cho người thân yêu lại càng được khán giả đón nhận dễ dàng hơn.

Khi xã hội phát triển, khán giả không những muốn những sản phẩm âm nhạc bắt tai mà còn bắt mắt và độc đáo. Chính điều này đã tạo nên mối quan hệ mật thiết giữa âm nhạc và thời trang mà trong cuộc chơi đó, cả hai cùng có lợi. Và chắc chắn, những tín đồ thời trang và âm nhạc đều được mãn nhãn với sự kết hợp tuyệt diệu đó, như hình ảnh Hồ Quang Hiếu lịch lãm, phong cách Châu Âu trong MV Be The Man với ARISTINO.

Lệ Thanh