Mặc dù không hoạt động sôi nổi trong nước nhưng thông tin về "bé Xuân Mai" luôn được khán giả quan tâm. Cách đây không lâu, Xuân Mai từng tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng cô làm mẹ 3 con nên có giai đoạn khó khăn phải làm nhiều nghề vất vả để mưu sinh, từ làm quán phở cho đến bán điện thoại ở Mỹ. Trong khi đó, cuối năm 2019, một số hình ảnh về gia đình của sao nhí đình đám một thuở cũng gây nhiều chú ý với khán giả, đặc biệt là thông tin về người em trai ruột của cô. Cho tới mới đây, trên các fanpage và mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh Rich Anh Tuấn tốt nghiệp đại học vào cuối năm 2019, khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

{keywords}
 

Rich Anh Tuấn sinh năm 1997, kém Xuân Mai 2 tuổi. Thuở chị gái ghi hình những MV ca nhạc đầu tiên là Con cò bé bé, Rửa mặt như mèo, Rich Anh Tuấn cũng xuất hiện trong vai trò diễn viên minh họa. Sau đó, khi Xuân Mai trở thành hiện tượng YouTube nhí ở tuổi lên 5 thì Rich Anh Tuấn cũng bắt đầu hát trong dàn đồng ca và song ca với chị gái. Cặp chị em "con nhà nòi" chiếm được nhiều tình cảm và sự ưu ái của khán giả nhờ ngoại hình dễ thương, bụ bẫm cùng lối biểu diễn tự nhiên, đáng yêu.

Xuân Mai và Rich Anh Tuấn sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, với bố là ca sỹ Tuấn Cảnh còn mẹ là nghệ sỹ guitar Thu Thu. Nhờ thành công của loạt album cùng liveshow dành riêng cho thiếu nhi, hai chị em được xem như thế hệ sao nhí đình đám trên YouTube đầu tiên của Việt Nam.

{keywords}
Anh Tuấn có nhiều thay đổi so với khi bé.

Bên cạnh việc ca hát và biểu diễn, quay MV cùng Xuân Mai, Rich Anh Tuấn cũng có nhiều sản phẩm solo nhưng không phát triển thêm ở giai đoạn trưởng thành. Sau này, hai chị em lại theo mẹ sang Mỹ định cư nên sự nghiệp nghệ thuật bị gián đoạn. Trong khi Xuân Mai thỉnh thoảng vẫn ca hát biểu diễn ở hải ngoại, gần đây vẫn về nước đóng phim hay quảng cáo, thì Rich Anh Tuấn tập trung phần lớn thời gian cho học tập.

Hơn 20 năm sau khi nổi tiếng cùng "Con cò bé bé", những hình ảnh được cập nhật thời gian qua của Rich Anh Tuấn cho thấy, Rich Anh Tuấn có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Dù cao lớn và khuôn mặt trở nên nam tính hơn xưa rất nhiều, nhưng ở cậu bé dễ thương năm nào vẫn còn nụ cười má lúm "thương hiệu".

{keywords}
 
{keywords}
Vài năm trước, trong những chuyến về thăm Việt Nam, chị em Xuân Mai cũng từng chia sẻ ảnh với khán giả

Về đời tư, Rich Anh Tuấn kín tiếng giống hệt chị gái và không chia sẻ chuyện tình cảm lên mạng xã hội. Qua một vài hình ảnh thường nhật, có thể thấy em trai Xuân Mai sống giản dị và rất hòa đồng với bạn bè. Cậu cũng chưa có kế hoạch trở lại với công việc nghệ thuật dù từng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

(Theo Dân Việt)

'Thần đồng âm nhạc' sau 15 năm: Xuân Mai đi bán phở, bé Châu gồng mình trả nợ

'Thần đồng âm nhạc' sau 15 năm: Xuân Mai đi bán phở, bé Châu gồng mình trả nợ

Cuộc sống hiện tại của những ca sĩ nhí là thần đồng âm nhạc một thời nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.