Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Thu Thu chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng "bé" Xuân Mai bên 3 con trai. Trong ảnh, giọng ca Con cò bé bé cười tươi tắn, bế con gái thứ 3 mới sinh.

Nhiều bạn bè, người thân đã gửi lời chúc mừng nghệ sĩ Thu Thu và Xuân Mai. Đa số các bình luận khen hai con trai lớn và con gái nhỏ của nữ ca sĩ kháu khỉnh, đáng yêu và có nhiều nét giống bố.

{keywords}
Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Xuân Mai ở Mỹ.

Vào cuối năm 2018, nghệ sĩ Thu Thu xác nhận với Zing.vn Xuân Mai đã sinh con thứ ba. Chị cho biết gia đình vốn neo người nên khuyến khích Xuân Mai sinh nhiều con "cho vui nhà cửa". Ngoài ra, việc sinh con liên tiếp trong 3 năm có thể làm cả gia đình vất vả nhưng sau này đỡ cực trong việc đưa đón bé đi học.

Theo nghệ sĩ Thu Thu, chăm 3 con nhỏ cùng lúc khiến Xuân Mai gặp không ít áp lực, căng thẳng nhưng nữ ca sĩ vượt qua được vì có sự hỗ trợ, chia sẻ của chồng và gia đình hai bên.

Vào năm 2016, Xuân Mai khiến khán giả bất ngờ khi kết hôn và làm mẹ ở tuổi 21. Nhiều người cho rằng kết hôn sớm sẽ khiến Xuân Mai không có thời gian theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Tuy nhiên nữ ca sĩ nhí một thời chia sẻ cô tin rằng mỗi việc trên đời đều có duyên số. Cô khẳng định hài lòng với những gì mình có nên không tiếc nuối hay buồn bã vì hào quang đã qua.

Dù theo nghệ thuật từ nhỏ, Xuân Mai tự nhận mình là người không bon chen, chỉ mong có cuộc sống gia đình yên ấm và hạnh phúc.

{keywords}
Nghệ sĩ Thu Thu (áo hồng) hỗ trợ con gái chăm sóc cháu nhỏ.

Xuân Mai sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha là ca sĩ Tuấn Cảnh, mẹ là nghệ sĩ đàn guitar.

Xuân Mai từng được xem là một hiện tượng âm nhạc, khi 2 tuổi đã lên sân khấu biểu diễn và phát hành nhiều băng đĩa. Cô từng thực hiện live show lớn, thu hút hàng nghìn khán giả khi mới 5 tuổi.

Nhiều khán giả chờ mong sự tỏa sáng của "bé" Xuân Mai khi cô trưởng thành. Tuy nhiên, vì muốn con tập trung vào việc học, nghệ sĩ Thu Thu đã đưa Xuân Mai sang Mỹ định cư từ năm 7 tuổi.

Năm 2009, Xuân Mai trở về nước, dự định bắt đầu lại sự nghiệp ca hát nhưng mọi kế hoạch đều dang dở do vướng lịch học ở Mỹ.

Hôn nhân bi kịch của nữ bác sĩ với ông chủ khách sạn giàu có

Hôn nhân bi kịch của nữ bác sĩ với ông chủ khách sạn giàu có

Sau 10 năm kết hôn với người chồng giàu có, chị Vân lâm vào bi kịch, mất tài sản, bị các con xa lánh. 

Theo Zing