Bên cạnh Rakuten và Nike, Beko chính là đối tác chính của CLB Barcelona. Thành công của các chàng trai trên sân cỏ không thể không nhắc đến thương hiệu lớn này.

Beko và Barcelona - Điểm tương đồng thú vị

Không chỉ chinh phục người hâm mộ khắp thế giới bằng phong cách tấn công phóng khoáng, đậm chất kỹ thuật, Barcelona còn nổi tiếng là một trong những CLB có lối chơi fair-play đáng nể.

Trong giai đoạn nước rút của mùa giải hiện tại, Barcelona một lần nữa thể hiện một phong độ ổn định đến đáng kinh ngạc. Tại giải quốc nội, đoàn quân thiện chiến của HLV Valverde đang bỏ xa “kình địch” Real Madrid đến 13 điểm và đã chính thức giành vé bước vào trận chung kết Cúp Nhà Vua. Tại trời Âu, Barcelona đã lọt vào đến tứ kết Champions League. “Thay tướng đổi vận” thường đúng với khá nhiều CLB, riêng trường hợp của đội bóng xứ Catalan, thay đổi áo đấu cũng có thể mở ra những chương thành công mới.

Kể từ năm 2014, logo Beko, thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu châu Âu đã hiện diện trên tay áo đấu lẫn áo tập của các cầu thủ Barcelona. Sau ba mùa giải gắn bó, mới đây, Beko cũng đã “nâng cấp” từ đối tác cao cấp (Premium Partner) thành đối tác chính trên toàn cầu (Main Partner), đồng thời là đối tác tập luyện chính thức của CLB. Trung vệ Gerard Piqué sẽ là đại sứ toàn cầu cho chiến dịch truyền thông của hãng.

Mối “lương duyên” của Barcelona và Beko xuất phát từ nhiều điểm tương đồng thú vị trong tầm vóc và sứ mệnh của hai bên. Cũng như Barcelona, Beko có một lịch sử phát triển dài lâu và đầy tự hào, đồng thời được biết đến như một thương hiệu luôn không ngừng cải tiến để mang đến những sản phẩm tinh tế, sáng tạo đạt chuẩn Châu Âu.

Tầm nhìn khát khao chinh phục toàn cầu của Beko cũng tương đồng với tinh thần vượt qua thách thức, hướng đến các đỉnh cao luôn được ban lãnh đạo CLB cũng như các cầu thủ Barcelona thấm nhuần. Chính những điểm chung này đã giúp Beko và Barcelona hợp tác thành công qua nhiều năm và mở rộng hợp đồng tài trợ trong thời gian vừa qua.

Beko cũng là đối tác trực tiếp “rót” đầu tư cho siêu dự án Espai Barca mang đến diện mạo mới hoành tráng hơn cho sân Nou Camp trong tương lai, nâng số lượng chỗ ngồi lên đến 105.000 ghế, nhằm biến sân Nou Camp trở thành một “thánh đường” bóng đá xứng tầm với lịch sử vĩ đại của CLB.

{keywords}
Phi vụ hợp tác đánh dấu bước tiến mới của Beko và CLB Barcelona trong đầu năm 2018.

Ông Ali Y. Koç, Phó chủ tịch Koç Holding, tập đoàn lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ (Công ty mẹ của thương hiệu Beko) chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng thể thao có một sức mạnh đáng kinh ngạc, giúp đưa mọi người đến gần nhau bằng những giá trị chung, tinh thần đồng đội và thách thức vươn lên mỗi ngày. Chúng tôi tự hào có CLB Barcelona đồng hành trong hành trình phát triển và chinh phục những thành tích cao hơn trên toàn cầu trong những năm tới.”

Là đối tác chính trên toàn cầu của Barcelona, Beko có thể đồng hành cùng CLB thực hiện nhiều chiến dịch thú vị, truyền cảm hứng cho những người đam mê bóng đá, đồng hành cùng Barcelona trên hành trình khẳng định vị thế đỉnh cao.

{keywords}
Sự hợp tác hứa hẹn tạo ra những chiến dịch thú vị trong 3 mùa giải kế tiếp của CLB.

Beko - “Cộng sự” mang đến cuộc sống chuẩn Châu Âu

Không chỉ ở CLB Barcelona mà tại nhiều quốc gia Châu Âu, đặc biệt là ở Anh, Pháp, Đức hay Ba Lan, Beko là lựa chọn hàng đầu về thiết bị điện gia dụng. Những sản phẩm của Beko “ghi điểm” trên thị trường nhờ vào công nghệ thông minh, mẫu mã tinh tế và đặc biệt là tính hiệu quả.

Trong năm 2017, Beko cũng đã bắt đầu ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với nhiều sản phẩm tiêu biểu của hãng. Tính đến nay, Beko đã có mặt tại hơn 140 nước trên toàn thế giới, phục vụ cho hơn 440 triệu người, tạo nên một cuộc sống Châu Âu ngay trong ngôi nhà của từng gia đình với nhiều sản phẩm không thể thiếu.

Tại Việt Nam, Beko giới thiệu 3 “cộng sự” chính cho cuộc sống gia đình là tủ lạnh, máy giặt và máy điều hoà không khí, tất cả đều có những tiện ích nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Tủ lạnh Beko tạo dấu ấn với hai tông màu xám hiện đại và đen vân gỗ cá tính, sở hữu nhiều tính năng vượt trội giúp việc nấu ăn, lưu trữ thực phẩm trở nên dễ dàng hơn như khả năng loại bỏ vi khuẩn và mùi khó chịu, ngăn chứa thực phẩm có ánh sáng xanh giúp kéo dài sự tươi ngon, giữ lại trọn vẹn các vitamin.

Riêng dòng máy giặt được nhập trực tiếp từ châu Âu được tích hợp nhiều tính năng giặt vượt trội được người dùng yêu thích, đã và đang được người tiêu dùng lựa chọn như một cộng sự thông minh cho gia đình.

{keywords}
Thương hiệu Beko và sứ mệnh trở thành cộng sự đáng tin cậy trong đời sống hàng ngày của người Việt.

Bằng những sản phẩm chất lượng được tích hợp công nghệ &tiêu chuẩn Châu Âu, Beko hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các gia đình Việt Nam hiện đại, tạo nên một không gian sống thông minh, dễ dàng với những trải nghiệm ưu việt đến từ những điều nhỏ nhất trong cuộc sống thường ngày.

Doãn Phong