Trong kết màn show thời trang mùa xuân của thương hiệu Coperni ở Paris, Pháp hôm 30/9, Bella Hadid gây bất ngờ và chú ý khi để ngực trần bước lên sân khấu. Ngay sau đó, các nhà tạo mẫu đã dùng máy phun sơn lên khắp người cô để tạo ra một chiếc đầm trắng xinh đẹp.

Được biết, chất lỏng tạo nên chiếc đầm này là Fabrican - chất lỏng có thể kết dính thành vải khi gặp da. Không chỉ đẹp mắt về trình diễn, tiết mục nói trên còn góp phần dự báo tương lai ngành thời trang.

Bộ đôi thiết kế Sébastien Meyer và Arnaud Vaillant của nhãn hiệu Coperni giải thích, họ muốn tạo nên một khoảnh khắc khác biệt, một trải nghiệm mới mẻ, kỳ diệu cho người yêu thời trang.

"Mục đích của chúng tôi không phải để kiếm tiền từ hành động này. Đó là một khoảnh khắc, một trải nghiệm cảm xúc đẹp", bộ đôi nhà thiết kế chia sẻ với truyền thông sau buổi diễn.

Khoảnh khắc này khiến khán giả gợi nhớ đến buổi trình diễn thời trang mùa xuân 1999 của hãng Alexander McQueen, khi chiếc váy trắng của người mẫu Shalom Harlow được phun sơn trực tiếp trên sàn catwalk bằng máy sơn xe hơi.

Bella Hadid chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân sau buổi diễn.

Được thành lập bởi Arnaud Vaillant và Sébastien Meyer vào năm 2019, hãng Coperni phát triển theo hướng thúc đẩy ranh giới của thời trang thông qua đổi mới khoa học.