Ngày 3/11, Bella Q (tên thật Uyên Phan) nói với Zing đã chia tay rapper Karik từ lâu. Thông tin hai người chia tay rầm rộ trên mạng xã hội từ cuối năm 2020 nhưng đến nay cô mới xác nhận thông tin.

Cùng ngày, mạng xã hội chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là giữa Bella Q và mẹ của Karik. Trong tin nhắn, người được cho là mẹ của Karik chỉ trích Bella Q vì cô thường dùng chuyện quá khứ mạt sát huấn luyện viên Rap Việt.

Trả lời Zing, Bella Q cho biết những tin nhắn trên là giả. Cô hy vọng cư dân mạng không lan truyền thông tin sai sự thực để tránh ảnh hưởng những người không liên quan.

Karik chia tay ban gai Bella Q anh 1

Bella và Karik lúc còn yêu nhau. Ảnh: NVCC.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin Bella Q và Karik chia tay vì hot girl thường xuyên bị phỉ báng, gây tổn thương. Trên trang cá nhân, Bella Q viết: “Chuyện không thể cứu vãn nên chấp nhận thay vì hành hạ, mạt sát, phỉ báng vô giáo dục. Đừng để mọi thứ đi quá xa và không thể cứu vãn được. Bao lâu nay, tôi im lặng để bị hiểu lầm nhưng chuyện gì cũng có giới hạn”. Trao đổi với Zing, Bella Q từ chối chia sẻ lý do chia tay.

Karik và Bella công khai hẹn hò từ tháng 8/2020. Hot girl từng xuất hiện ở Rap Việt mùa một để ủng hộ bạn trai. Ở đây, huấn luyện viên Rap Việt cũng có lời nhắn nhủ cho bạn gái. Anh nói: "Em không cần hiểu đàn ông, em chỉ cần hiểu phụ nữ. Em cũng không cần hiểu nhiều phụ nữ, em hiểu một người ở nhà là đủ".

Cuối năm 2020, khi lộ dấu hiệu chia tay, Karik nói anh không biết trả lời sao về chuyện tình cảm. Rapper tâm sự trong thời gian hẹn hò, bạn gái cũ đã chịu nhiều tổn thương.

Theo Zing

Running Man tập 7: Karik khóc thét vì sợ hôn, Trường Giang chơi xấu, bỏ đồng đội

Running Man tập 7: Karik khóc thét vì sợ hôn, Trường Giang chơi xấu, bỏ đồng đội

Tại tập 7 Running Man Việt Nam, Trương Thế Vinh đã “bức tử” Karik bằng một nụ hôn, riêng Trường Giang tiếp tục tạo ra những tình huống "vô dũng vô mưu".