Bạn tự hào là người dũng cảm? Vậy bạn đã bao giờ nghĩ đến chuyện qua đêm tại căn phòng vốn là hầm mộ nổi tiếng ở Paris, Pháp, nơi chứa tới 6 triệu bộ xương người?


{keywords}

Nằm ở phía nam thành phố, hầm mộ chứa hài cốt của hàng triệu người Pháp. Những bộ hài cốt này được chuyển về đây từ cuối thế kỷ 18 và giữa thế kỷ 19, khi các nghĩa địa bị đóng cửa do đe dọa tới sức khỏe dân chúng.

{keywords} 

Mới đây, Airbnb đã mở một tour tham quan và nghỉ tại "ngôi mộ lớn nhất thế giới" này. Hai người dũng cảm nhất có thể được nghỉ đêm miễn phí tại nơi đáng sợ này, nếu chứng tỏ được sự dũng cảm của mình.

{keywords} 

Chương trình của Airbnb gồm một chuyến thăm riêng tư tại mê cung xương và đầu lâu, dùng bữa tối trong tiếng đàn violin du dương, được một người kể chuyện đọc cho nghe những truyền thuyết về các hầm mộ trước khi thiếp đi bên cạnh các bộ xương của Jean de la Fontaine, Charles Perrault và François Rabelais.

{keywords} 

Theo Guardian, Airbnb phải trả tới 350.000 Euro để tư nhân hóa các đường hầm này vào ngày 31/10, nơi hàng năm có tới 500.000 người đến thăm.

{keywords} 

Để được trở thành người đầu tiên thức giấc mà vẫn còn sống tại hầm mộ này, ứng viên phải viết một câu chuyện dài tối đa 100 từ bằng tiếng Anh và tiếng Pháp, lý giải tại sao họ đủ dũng cảm để qua đêm tại đây và gửi về Airbnb trước ngày 20/10.

{keywords}

{keywords} 

  • Hoài Linh