showroom sieu xe sap khai truong anh 1

Showroom này tọa lạc tại một tuyến phố trung tâm TP.HCM và dự kiến khai trương sau Tết Nguyên đán. Phần sảnh của showroom nổi bật với dàn siêu xe đủ sắc màu được trưng bày.

showroom sieu xe sap khai truong anh 2

Đặc biệt nhất là chiếc Lamborghini Huracan EVO đầu tiên về Việt Nam. Được nhập về nước từ tháng 10/2021, đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của chiếc siêu xe này trước công chúng.

showroom sieu xe sap khai truong anh 3
showroom sieu xe sap khai truong anh 4
showroom sieu xe sap khai truong anh 5

Tiếp đến là bộ ba Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk, Ferrari 488 GTB với lớp decal phong cách xe đua và Ferrari 458 Italia.

showroom sieu xe sap khai truong anh 6
showroom sieu xe sap khai truong anh 7
showroom sieu xe sap khai truong anh 8
showroom sieu xe sap khai truong anh 9

Rolls-Royce Ghost Series I, Rolls-Royce Ghost Series II, Bentley Flying Spur và Mercedes-AMG G 63 cũng là những mẫu xe sang được bày bán tại đây.

showroom sieu xe sap khai truong anh 10
showroom sieu xe sap khai truong anh 11

Đi vào phía bên trong, showroom được xây dựng với kiến trúc 2 tầng, trong đó tầng 1 dành để trưng bày và khu vực chăm sóc, rửa xe, tầng 2 là phòng khách và phòng làm việc.

showroom sieu xe sap khai truong anh 12

Bên trong được trưng bày nhiều chiếc siêu xe đình đám, hàng hiếm không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Điển hình như chiếc McLaren 765LT màu xanh dương, vốn chỉ được sản xuất 765 chiếc.

showroom sieu xe sap khai truong anh 13

Lamborghini Aventador SVJ chỉ được sản xuất đúng 900 chiếc trên toàn thế giới cũng xuất hiện tại đây. "Siêu bò" cũng đã được nâng cấp bộ bodykit làm từ sợi carbon từ hãng độ Novitec và hệ thống ống xả làm từ vật liệu Inconel 625 của Brooke Race Exhausts.

showroom sieu xe sap khai truong anh 14
showroom sieu xe sap khai truong anh 15
showroom sieu xe sap khai truong anh 16
showroom sieu xe sap khai truong anh 17
showroom sieu xe sap khai truong anh 18

Ngoài ra, các mẫu xe khác có thể kể đến như Ferrari SF90 Stradale, Ferrari F8 Tributo, McLaren 720S Spider và Ferrari 488 GTB.

Theo ZingNews

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Siêu xe Ferrari F8 Tributo màu lạ xuất hiện tại TP.HCM

Siêu xe Ferrari F8 Tributo màu lạ xuất hiện tại TP.HCM

Sau khi khui công tại Đà Nẵng, siêu xe Italy đã được vận chuyển vào TP.HCM.