Là chương trình được tổ chức thường niên vào dịp cuối năm, “Smile Days DND” trở thành “ngày hội” chăm sóc đôi mắt ở Bệnh viện Mắt quốc tế DND và được nhiều người mong đợi. Thông qua “Smile Days DND”, người tham gia sẽ được khám, điều trị những bệnh lý về mắt bằng những công nghệ hiện đại mà không cần lo lắng về chi phí. 

Smile Days DND 2023 được khởi động từ ngày 14/11/2022 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, bệnh viện hỗ trợ đến 40% chi phí phẫu thuật điều trị tật khúc xạ (cận, loạn, viễn và lão thị) bằng các phương pháp hiện đại: ReLEx SMILE, Femto-lasik, SmartsurfACE, Lasik và Phakic; kết hợp kỹ thuật Cross-linking.

Smile Days DND 2023 mở ra cơ hội phẫu thuật tật khúc xạ với mức ưu đãi lớn nhất năm

Ngoài ra, bệnh viện còn hỗ trợ đến 10% chi phí phẫu thuật Phaco cho bệnh nhân thay thủy tinh thể; hỗ trợ 20% khi sử dụng dịch vụ cắt kính thuốc và kính áp tròng ban đêm ORTHO-K. Bệnh viện Mắt Quốc tế DND miễn phí khám chuyên sâu theo quy trình 8 bước trị giá 1 triệu đồng. Đặc biệt, bệnh viện tặng 1 triệu đồng khi bệnh nhân tham gia check-in "Tạm biệt kính cận" (trừ vào chi phí phẫu thuật tùy theo từng phương pháp).

BS. Nguyễn Đăng Dũng - Giám đốc Bệnh viện Mắt Quốc tế DND cho biết: “Trong 4 phương pháp phẫu thuật điều trị tật khúc xạ phổ biến hiện nay là: ReLEx SMILE, Femto-Lasik, SmartSurfACE và Lasik; thì 3 phương pháp ReLEx SMILE, Femto Lasik và SmartSurfACE được coi là có độ an toàn, chính xác hơn. Bởi công nghệ ngày càng phát triển, phẫu thuật điều trị tật khúc xạ ngày nay không còn sử dụng dao vi phẫu như Lasik mà thay vào đó là các phương pháp Laser hiện đại. Các phương pháp Laser được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, an toàn, thị lực phục hồi ngay sau mổ và hạn chế được tối đa các biến chứng trong và sau phẫu thuật”.

 Bác sĩ thăm khám chuyên sâu điều trị tật khúc xạ tại DND

BS. Nguyễn Đăng Dũng khuyên bệnh nhân nên tìm đến bệnh viện mắt có đầy đủ máy móc, thiết bị, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao có thể phẫu thuật được tất cả phương pháp. 

 ReLEx SMILE là một trong những công nghệ điều trị tật khúc xạ hiện đại hàng đầu hiện nay

Hệ thống điều trị tật khúc xạ tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND được thực hiện trên các máy phẫu thuật thế hệ mới trên thế giới như: Visumax, MEL90, Ziemer, Schwind Amaris 1050 RS. Máy móc hiện đại giúp bệnh viện có thể cá nhân hóa phương pháp phẫu thuật phù hợp cho bệnh nhân; tối ưu với quy trình điều trị nhanh, chính xác và nhẹ nhàng nhất.

Đăng ký chương trình “Smile Days DND 2023” tại link: https://smiledaysdnd.matquocte.vn/

Đăng ký chương trình “Smile Days DND 2023” trực tiếp tại bệnh viện:

- Địa chỉ: 128 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Hotline: 0969.128.128 

- Tổng đài CSKH: 1900.6966

Bích Đào