Theo đó, Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt - Bỉ cho hay, các bệnh nhân vô sinh, hiếm muộn, nếu thật sự muốn có em bé bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF, sau thời gian điều trị, nếu thử kết quả Beta-hCG âm tính - tức là không đậu thai - sau tất cả các lần chuyển phôi, thì bệnh viện xin hoàn lại tiền chi phí thụ tinh trong ống nghiệm IVF là 30 triệu đồng - bao gồm chi phí chọc trứng và tạo phôi.

{keywords}
Bác sĩ Bệnh viện Việt Bỉ tư vấn cho bệnh nhân

Bà Lê Linh Trang, Phó Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt - Bỉ cho biết, với các kết quả rực rỡ của sự hợp tác giữa các y bác sỹ xuất sắc tại Bệnh viện với các chuyên gia đến từ cái nôi của y học nổi tiếng - Vương quốc Bỉ, Bệnh viện Việt - Bỉ đã rất tự tin.

“Dĩ nhiên, như người Việt Nam nói, con cái nó là cái duyên trời. Ý rằng, để có em bé, ngoài cơ địa, bệnh tình của bà con, thì kỹ năng và trang thiết bị tối tân của bệnh viện luôn là yếu tố hết sức quan trọng. Nếu có trang thiết bị tốt, tay nghề cao, đôi khi kết quả của IVF với tiếng khóc chào đời thiêng liêng của con trẻ, nó đã và sẽ khiến nhiều gia đình, dòng họ bỗng… như gặp được phép màu!”, bà Lê Linh Trang nhấn mạnh.

{keywords}
Bệnh viện cam kết trả lại tiền nếu không đậu thai

Có lẽ, ngoài giá trị nhân văn ra, khó khăn nhất của các bệnh viện khi “tung ra gói hỗ trợ đặc biệt cho bệnh nhân” vẫn là bài toán lỗ lãi. Nếu tỷ lệ không đậu thai ở các bệnh nhân đến làm IVF quá cao, thì coi như bệnh viện đã thất bại, khi cứ liên tục phải “hoàn trả 30 triệu đồng”. Nhiều người lo lắng: nếu cứ suốt ngày “trả lại” thế, liệu bệnh viện có bị… phá sản? Do vậy, khi Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ dám cam kết hỗ trợ “không đậu thai, xin trả lại tiền” cho 1.500 ca thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm như trên, nó đã thể hiện một tinh thần say mê khoa học và sự quyết tâm cao độ trong việc nâng cao hiệu quả của phương pháp IVF.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, với mỗi ca đến khám, từ ngày 30/1 - 30/3/2020 theo chỉ định của bác sỹ sẽ được miễn 100% phí khám vô sinh - hiếm muộn (cả vợ và chồng); giảm 90% phí chụp tử cung vòi trứng; Miễn 100% phí siêu âm kiểm tra tử cung, buồng trứng lần 1; miễn 100% chi phí 1 lần xét nghiệm tinh dịch đồ…

Bệnh viện chuyên khoa Nam học & hiếm muộn Việt - Bỉ

Điện thoại : 02473.002.268 - 0935.002.268

Trợ lý - TS. BS Lê Vương Văn Vệ: ĐT: 0903251961/ 0933958388

Email: benhvienvietbi@gmail.com

Website: http://benhvienvietbi.vn/

Địa chỉ: 23 Nguyễn Văn Trỗi , Phương phương liệt  -Thanh Xuân - Hà Nội (Ngay 356A Đường Giải Phóng rẽ vào).

Hoàng Quân