Một phán quyết từ tòa án ở Versailles, Pháp tuyên Benzema phạm tội ‘đồng lõa’ trong vụ án – khép lại scandal gây rúng độ xảy ra vào 2015.

{keywords}
Benzema đã được HLV Deschamps gọi trở lại trong năm nay, chơi ấn tượng cùng tuyển Pháp từ đó nhưng vụ việc 2015 sẽ mãi là một vết đen của anh

Đây cũng là lý do khiến Benzema bị loại khỏi đội tuyển Pháp trong 6 năm và mới chỉ được HLV Didier Deschamps gọi trở lại trong năm nay.

Benzema lấy lý do bận tập luyện cùng Real Madrid chuẩn bị cho Siêu kinh điển với Barca, nên đã không tham dự phiên tòa diễn ra trong 3 ngày, vào tháng trước.

Liên quan đến vụ án còn có 4 người khác, đều nhận mức án tù giam từ 18 tháng đến 2 năm rưỡi cho hành vi dùng băng sex để tống tiền Mathieu Valbuena.

Benzema phủ nhận mọi liên quan đến âm ưu trên, cho rằng việc nhắc đến đoạn băng với Valbuena trong lúc tập trung cùng nhau ở ĐTQG là để giúp đồng đội giải quyết tình hình, cũng như nhắc “hãy cẩn thận”, mô tả những kẻ tống tiền là “tội phạm nghiêm trọng”.

Tuy nhiên, cảnh sát, công tố viên và tòa án giải thích, việc làm đó của Benzema là “tiếp tay cho âm mưu tống tiền”.

L.H

Giải mã "Cảnh sát trưởng", Real Madrid đoạt vé vòng 1/8

Giải mã "Cảnh sát trưởng", Real Madrid đoạt vé vòng 1/8

Real Madrid dễ dàng đánh bại Sheriff nhờ các pha ghi bàn của Alaba, Kroos và Benzema ở lượt trận thứ 5 bảng D Champions League.

MU không Ronaldo hay hơn, hé lộ thời điểm Messi trở lại Barca

MU không Ronaldo hay hơn, hé lộ thời điểm Messi trở lại Barca

MU hay hơn khi không có Ronaldo, hé lộ thời gian Messi trở lại Barca, Benzema đến PSG nếu Real ký Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/11.