Real Madrid vừa vô địch sớm La Liga trước 4 vòng đấu, trong ngày mà Karim Benzema là người ấn định chiến thắng 4-0 cho đội nhà trước các vị khách Espanyol.

Karim Benzema có mùa giải ngoạn mục cùng Real Madrid

Đó là bàn thắng thứ 26 của chân sút tuyển Pháp ở La Liga mùa này trong trận đấu thứ 601 cho Real Madrid, bỏ xa người xếp sau danh sách Vua dội bom mùa này, là Enes Unai (Getafe) đến 11 bàn.

Cho đến hiện tại, Karim Benzema đã ghi 42 bàn mọi đấu trường ở mùa giải năm nay cho Real Madrid, cùng 13 pha kiến tạo. Ngoài việc dẫn đầu Vua phá lưới La Liga (26 bàn), anh cũng đang chiếm vị trí tương tự tại Champions League với 14 bàn.

Karim Benzema thực sự lên hương sau gần 1 thập kỷ (9 năm) sống dưới cái bóng của Ronaldo, cho đến khi siêu sao người Bồ rời đi vào 2018. Không chỉ trở thành thủ lĩnh đích thực ở Bernabeu, Benzema có sự nghiệp thực sự thăng hoa khi Ancelotti trở lại vào mùa này.

Theo đánh giá của Marca, Karim Benzema đang dẫn đầu mạnh mẽ trong cuộc đua Quả bóng vàng 2022, nơi mà không còn chỗ cho cả Ronaldo lẫn Messi.

'Bố già' Perez tuyên bố, năm nay không ai có thể 'cướp' bóng vàng của Benzema được nữa

Ngoài La Liga, và đang cùng đội hướng đến danh hiệu Champions League tiếp theo, Benzema cũng cực ấn tượng trong màu áo tuyển Pháp, kể từ khi được Didier Deschamps xóa bỏ hiềm khích gọi lại trước thềm EURO 2020 diễn ra vào năm ngoái.

Benzema đã có chức vô địch Nations League trong sắc áo Lam với giá trị không phải bàn cãi mà anh mang lại. Chưa kể, thể thức Quả bóng vàng năm nay cũng có những thay đổi khi thành tích cá nhân được tính đến.

L’Equipe tin rằng, không ai xứng đáng Quả bóng vàng 2022 hơn Karim Benzema. Cựu danh thủ MU, Rio Ferdinand và Mesut Ozil cũng nghĩ như vậy. Và tất nhiên, rất nhiều fan hâm mộ cũng nghĩ vậy. 

Và trong ngày vui cùng Real Madrid ăn mừng chức vô địch La Liga sớm, ‘bố già’ Florentino Perez gửi đi lời đanh thép: “Karim Benzema hiện đang rất hay và cậu ấy vẫn thế kể từ khi đến Real Madrid (2009).

Không ai có thể nghi ngờ việc họ phải trao cho cậu ấy Quả bóng vàng năm nay cả. Lẽ ra, Karim phải có được từ trước đây rồi. Lần này, họ không thể tước đi của cậu ấy nữa”.

Đơn giản, bởi vì Karim Benzema quá xứng đáng, cả ở nhân cách, tài năng và khí chất của mình... Người ta hy vọng, anh sẽ không chịu thiệt thòi thêm nữa...

Gia Tuệ (Nha Trang)

Real Madrid diễu hành hoành tráng ăn mừng chức vô địch La Liga

Real Madrid diễu hành hoành tráng ăn mừng chức vô địch La Liga

Real Madrid giành chức vô địch La Liga lần thứ 35 sau chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Espanyol. Ngay sau đó, thầy trò HLV Ancelotti tổ chức lễ ăn mừng, diễu hành hoành tráng trên đường phố ở thủ đô Madrid.
Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid dễ dàng vùi dập Espanyol với bốn bàn không gỡ, qua đó đoạt ngôi vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu.
Real Madrid nổi điên, xem xét phạt Bale vì hành động xấu hổ

Real Madrid nổi điên, xem xét phạt Bale vì hành động xấu hổ

Real Madrid cho rằng Gareth Bale cố tình giả đau, không chịu ra sân thi đấu mà mới nhất là xin rút khỏi danh sách ở trận gặp Espanyol.